Đông trùng hạ thảo Elipha – liệu pháp tự nhiên chăm sóc cả gia đình

Đông trùng hạ thảo Elipha - liệu pháp tự nhiên chăm sóc cả gia đình

Ai cũng đều muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. Vì vậy, đông trùng hạ thảo với nhiều công dụng quý đối với sức khỏe đã được rất nhiều người lựa chọn để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến những người thân.

Những công dụng của đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo dưới góc nhìn Đông y:

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc đã được ghi chép trong cổ thư “Bản thảo cương mục” của danh y Lý Thời Trân từ đời nhà Minh. Theo Đông y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ôn quy vào hai kênh phế và thận.

Có tác dụng bồi bổ cơ thể cho người ốm, ích phế, bổ thận, bổ tinh tủy, cầm máu, hóa đờm. Dùng chữa hư hao sinh ho, ho ra máu, liệt dương, lưng đau mỏi gối, di tinh, đau tim.

Đông trùng hạ thảo dưới góc nhìn y học hiện đại:

Y học hiện đại đã tìm ra 20 hoạt chất có hoạt tính sinh học, 19 acid amin thiết yếu đối với cơ thể, có nhiều nguyên tố vi lượng như Na, Ca, Al, Mg, Zn, Fe và rất nhiều vitamin cần thiết như vitamin A, B, C, K, E. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các tác dụng đối với sức khỏe như:

Giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi, đem lại cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu, phục hồi thể lực.

Hỗ trợ hệ miễn dịch. Do đó góp phần tăng cường đề kháng của cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi sự tấn công của các mầm bệnh.

Hỗ trợ chống oxy hóa. Oxi hóa là nguyên nhân chính gây ra tổn thương tế bào cũng như sự lão hóa. Đông trùng hạ thảo góp phần ngăn chặn quá trình này. Do đó giúp bảo vệ tế bào trước các tác nhân gây oxi hóa

Góp phần hỗ trợ chống khối u. Nhiều nghiên cứu chỉ ra chiết xuất đông trùng hạ thảo ức chế khối u trên phổi, bàng quang, ruột kết.

Góp phần hỗ trợ cải thiện đường huyết.

Giúp hỗ trợ bảo vệ phổi và gan.

Làm sao để chọn được đông trùng hạ thảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên để khẳng định một sản phẩm chất lượng chúng ta cần dựa trên kiểm nghiệm hàm lượng hoạt chất. Hai hoạt chất chúng ta cần quan tâm là adenosine và cordycepine. Sản phẩm có hàm lượng hoạt chất cao sẽ đem lại được tác dụng tối ưu cho người dùng.

Đông Trùng Hạ Thảo Elipha – chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà

Chất lượng khác biệt

Hơn hết, TraphacoSapa hiểu được những tác dụng tuyệt vời đông trùng hạ thảo đem lại. TraphacoSapa đã nuôi trồng thành công và cho ra đời Đông Trùng Hạ Thảo Elipha. Điều đặc biệt mà nấm Đông Trùng Hạ Thảo Elipha đem lại đó là hàm lượng hoạt chất luôn ở mức cao và ổn định. Đặc biệt, đây là đơn vị rất chú trọng khoa học, đã có đánh giá lâm sàng tại Đại học Y Hà Nội chứng minh tính an toàn của sản phẩm.

Là lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình  

Đông Trùng Hạ Thảo Sapa khô

Sử dụng công nghệ sấy thăng hoa giúp giữ lại dưỡng chất tốt nhất. Được lựa chọn, chế biến, bảo quản trong điều kiện nghiêm ngặt, hộp được thiết kế sang trọng dùng để làm quà biếu tặng cao cấp. Có thể ngâm rượu, mật ong. Là món quà rất tốt để mua cho ông bà, cha mẹ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng trước nhiều bệnh lý nền thường gặp. Đặc biệt tốt cho phổi, thận.

Trà Tam Thất Xạ Đen – Đông Trùng Hạ Thảo

Chứa các thành phẩn dược liệu đạt chuẩn GACP. Phù hợp với sở thích và văn hóa uống trà của người Việt. Đặc biệt được rất nhiều người lớn tuổi trong gia đình yêu thích bởi hương vị thơm ngon của thảo mộc. Hơn hết là khả năng hỗ trợ giấc ngủ, giúp dễ ngủ, ngủ ngon, thức dậy sảng khoái và góp phần phòng chống lão hóa.

Viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Sapa

Là sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và hồng sâm 6 năm tuổi giúp thông kinh hoạt lạc. Giúp bổ phế, ích thận, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi. Dạng viên nang tiện lợi nhỏ gọn giúp cả những người trẻ hiện đại, dân văn phòng, lao động trí óc tiện mang theo và sử dụng khi đi làm, đi công tác.

Dưỡng sinh Đông Trùng Hạ Thảo Sapa

Là sự kết hợp của Đông Trùng Hạ Thảo Sapa và phương dưỡng sinh kinh điển của người Nhật Bản gồm Nhân sâm, Ngưu bàng, Nấm đông cô. Giúp cung cấp một hệ vi chất cân bằng và đa dạng. Giúp hỗ trợ nuôi dưỡng và trẻ hóa tế bào, xua tan căng thẳng mệt mỏi tức thì. Do đó rất phù hợp với những người mệt mỏi, ăn uống, đề kháng kém, người già yếu, gầy mòn. Đặc biệt giúp hỗ trợ phục hồi sau khi cảm cúm, ốm bệnh.

Trên thị trường có nhiều hàng đông trùng hạ thảo kém chất lượng. Tuy nhiên với những bằng chứng khoa học minh bạch, cụ thể, giá thành phải chăng, Đông Trùng Hạ Thảo Elipha xứng đáng là sự lựa chọn đầu tay góp phần chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin liên hệ:

VP – Showroom Hà Nội:
Elipha Building, LP20, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 097.191.2828
Email: [email protected]
Website: https://elipha.vn/

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: