Phú Hưng Property khai trương trụ sở mới hơn 1000m2 tại Vinhomes Ocean Park

Phú Hưng Property khai trương trụ sở mới hơn 1000m2 tại Vinhomes Ocean Park

Sáng ngày 25/4, Phú Hưng Property chính thức khai trương văn phòng thứ 11 đặt tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Văn phòng mới rộng hơn 1000 m2 với cơ sở vật chất hiện đại được khai trương nhằm đẩy mạnh mục tiêu kinh doanh của Phú Hưng Property trong năm 2022 và tương lai.

Buổi lễ khai trương văn phòng mới của Phú Hưng Property diễn ra thành công tốt đẹp trong sự chúc mừng và tham dự của các chủ đầu tư, các quý đối tác và quý khách hàng thân thiết cùng tập thể nhân sự công ty.

Phú Hưng Property – Vươn mình lớn mạnh

Thị trường bất động sản trong 2 năm vừa qua chịu ảnh hưởng toàn diện do đại dịch kéo dài, trong khi nhiều doanh nghiệp phải giải thể vì không thể vượt qua khó khăn thì Phú Hưng Property lại “ngược dòng”, ngày càng phát triển, mở rộng quy mô, thị trường. Tính đến nay Phú Hưng Property đã xây dựng được hệ thống nhân sự lên tới 600 người cùng mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, với 11 văn phòng chi nhánh trải dài tại các tỉnh: Hải Phòng, Hưng Yên, Móng Cái, Phú Quốc…

Mở đầu 2022, Phú Hưng khai trương hàng loạt văn phòng tại Phú Quốc, Móng Cái, Hưng Yên… và gần đây nhất là văn phòng chính tại đường Sao Biển 23, cũng là văn phòng thứ 5 của công ty tại Hà Nội.

Văn phòng mới của Phú Hưng Property sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Khu đô thị Vinhomes Ocean Park với 3 mặt tiền đường lớn, diện tích hơn 1000m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng với thang máy trong nhà, hệ thống phòng họp, phòng kinh doanh, phòng tiếp khách và phòng training được trang bị màn led và âm thanh ánh sáng đảm bảo cho các sự kiện mở bán, đào tạo sale…

Văn phòng mới được đầu tư vô cùng chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là nơi làm việc lý tưởng cho các chuyên viên kinh doanh Phú Hưng Property cũng như là điểm dừng chân lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Phú Hưng Property – Đơn vị phân phối bất động sản Vinhomes top đầu thị trường

Với những thành tích đã đạt được, Phú Hưng Property khẳng định vị thế của mình là đơn vị phân phối bất động sản Vinhomes top đầu thị trường. Phú Hưng luôn nằm trong Top 3 các đại lý xuất sắc nhất phân phối Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Star City Thanh Hoá, Phú Quốc United Center…

Cùng với đó là sự ra mắt của dự án đô thị biển tầm cỡ quốc tế Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire trong tháng 5 này, với quy mô và tiềm năng tăng trưởng vượt trội trong tương lai, hứa hẹn sẽ là dự án trọng điểm của thị trường bất động sản năm 2022. Phú Hưng Property cũng vinh dự được CĐT Vinhomes lựa chọn là đại lý chính thức phân phối dự án này.

Do vậy, việc khai trương văn phòng mới giúp cho Phú Hưng Property là một trong những bước phát triển có định hướng giúp công ty có đủ “nhân lực và vật lực”, sẵn sàng chinh phục dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nói riêng và các dự án sắp ra mắt của Vinhomes nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Khánh Dư – Tổng Giám đốc công ty Phú Hưng Property đã chia sẻ: “Phú Hưng Property luôn tập trung cho việc xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu và mở rộng thị trường. Tính đến nay, Phú Hưng Property đã xây dựng mạng lưới 11 chi nhánh văn phòng rộng khắp cả nước. Hiện nay ở Hà Nội, Phú Hưng Property đã có 5 văn phòng, việc mở rộng hệ thống văn phòng gắn liền với mở rộng lực lượng nhân sự, với mục tiêu phân phối các dự án của Vinhomes, đặc biệt là dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, góp phần giúp Phú Hưng Property hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị phân phối bất động sản Top 1 của chủ đầu tư Vinhomes.”

Thông tin liên hệ

Phú Hưng Property – Đối tác chiến lược platinum – Đại lý cao cấp của chủ đầu tư Vinhomes.

Đơn vị phân phối chính thức Vinhomes Ocean Park – The Empire

Hotline: 0931086886

Website: https://phuhungproperty.vn/

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: