Dự án bất động sản tại trung tâm Thủ Đức tung chính sách bán hàng ưu đãi

Dự án bất động sản tại trung tâm Thủ Đức tung chính sách bán hàng ưu đãi

Lợi thế toạ lạc ngay trung tâm của Tp.Thủ Đức, được kỳ vọng là dự án mang tính biểu tượng mới cho thành phố sáng tạo khu Đông với những tiện ích đặc biệt, mới đây, BCG Land – đơn vị phát triển dự án này còn công bố chính sách bán hàng ưu đãi khi khách hàng chỉ cần thanh toán 15% cho đến khi nhận nhà.

Nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch có vị thế quan trọng của thành phố sáng tạo là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, King Crown Infinity sở hữu vị trí kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của Thành phố Thủ Đức. Trong đó, đường Võ Văn Ngân là trục đường thương mại dịch vụ sầm uất bật nhất tại Thành phố Thủ Đức nói riêng và là một trong những tuyến đường có giá trị thương mại cao ở khu Đông nói chung. Trên cung đường này hội tụ gần như tất cả thương hiệu lớn về ẩm thực, dịch vụ và mua sắm cũng như các tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Đây cũng là cung đường có nhiều trung tâm thương mại cực kỳ sầm uất đang hoạt động.

Mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng King Crown Infinity đã tạo nên dấu ấn trên thị trường BĐS khu Đông khi mang đến một dự án biểu tượng đúng nghĩa không chỉ về thiết kế, tiện ích, cảnh quan và vị trí, mà đây còn là một trong số ít dự án ở khu Đông sở hữu nguyên khối 6 tầng thương mại nằm ngay trong toà nhà – một lợi thế mà ít thấy ở các dự án khác trước đây và hiện tại. Cùng với sự tham gia quản lý vận hành của The Ascott Limited – đơn vị vận hành và quản lý toà nhà hàng đầu thế giới hứa hẹn đây sẽ là thiên đường mua sắm và giải trí cũng như đem lại một chất lượng sống chuẩn toàn cầu cho cư dân.

Chị Nguyễn Mỹ Phụng – một khách hàng đã quyết định xuống tiền ngay khi được thông báo về chính sách thanh toán “siêu khủng” này cho biết chị là một nhà đầu tư bất động sản và một trong những yếu tố khi chọn dự án để đầu tư ngoài vị trí, tiện ích, uy tín của chủ đầu tư và đơn vị vận hành… thì lợi thế về phương thức thanh toán cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để đưa ra quyết định. “Với việc chỉ cần thanh toán 15% cho đến khi nhận nhà, ưu đãi lãi suất 0% và nợ gốc trong 2 năm và 0% phí trả nợ trước hạn thì với tôi đây là chính sách quá tốt để đầu tư. Trước nay tôi đã đầu tư nhiều dự án và chính sách tốt nhất chỉ là 25% cho đến khi nhận nhà và cũng không phải là dự án quá đẹp. King Crown Infinity là dự án rất đáng đầu tư tại thời điểm này” – Chị Phụng hào hứng chia sẻ.

Theo các nhà đầu tư BĐS sành sõi, việc biết tận dụng lợi thế của chính sách thanh toán chiếm tỷ lệ thành công rất lớn trong các thương vụ đầu tư vì thường ở những giai đoạn mở bán ban đầu, các CĐT sẽ đưa ra những chính sách cực kỳ tốt để thu hút khách hàng quan tâm và tạo nên sức hút của dự án với thị trường. “Với 2 năm không lãi suất, chỉ đóng số tiền tương ứng 15% thì trung hạn hay dài hạn đều có khả năng chốt lời tốt vì không cần phải bỏ ra số tiền lớn để đầu tư nhưng cơ hội thì lại nhiều hơn và nếu xét về dài hạn với vị trí không thể thay thế như King Crown Infinity thì đây là dự án cực kỳ đắt giá trên thị trường” – Anh Cao Thanh Hải, một nhà đầu tư khá quen mặt tại Khu Đông khẳng định.

Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng mang tên Apollo và Artemis. Đây là dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm Thành phố Thủ Đức, được phát triển bởi BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital Group, một tập đoàn đa ngành được xem là hiện tượng phát triển trong thời gian gần đây và có cổ phiếu niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ tập đoàn mẹ, BCG Land đang có những chiến lược phát triển cực kỳ vững chắc khi định vị trở thành nhà phát triển dự án mang tính biểu tượng với hàng loạt các dự án cực kỳ ấn tượng tại nhiều tỉnh thành và luôn tạo nên sức hút lớn khi ra mắt thị trường.

Hiện, dự án King Crown Infinity được bảo lãnh bởi các ngân hàng uy tín như: BIDV Bank, VietinBank, VPBank, Vietcombank, MB Bank cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng tiềm năng.

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: