Sáng tạo số tài khoản ngân hàng theo sở thích cá nhân trên BIDV SmartBanking

Sáng tạo số tài khoản ngân hàng theo sở thích cá nhân trên BIDV SmartBanking

Tài khoản Chọn tên Như Ý là một dịch vụ mới của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) giúp người dùng có thể chọn số tài khoản ngân hàng theo Nickname, biệt danh, số điện thoại…tùy thích.

Từ trước đến nay, việc ghi nhớ số tài khoản ngân hàng dài với đầy những con số luôn gây cảm giác không thoải mái cho chủ tài khoản và các đối tác liên quan. Chưa kể với những người sử dụng tài khoản để giao dịch nhiều dễ dẫn đến nhầm lẫn.

Với dịch vụ Tài khoản Chọn tên Như Ý, trở ngại này sẽ không còn nữa. Theo đó, từ 11/7/2022, khách hàng của BIDV có thể chọn tài khoản cá nhân theo nhiều phong cách khác nhau để sáng tạo riêng mình tài khoản dễ nhớ tùy theo phong cách và nhu cầu ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt BIDV miễn phí tất cả các loại Tài khoản Chọn tên Như ý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nếu muốn thể hiện phong cách, cá tính và thương hiệu cá nhân khi giao dịch, người dùng có thể chọn tài khoản nickname. Quy tắc đặt tên rất đơn giản, hai ký tự đầu tiên là hai ký tự chữ cái (A-Z), các ký tự sau khách hàng có thể nhập số hoặc chữ cái tùy ý, tổng độ dài tối thiểu là 4 ký tự và tối đa 19 ký tự. Ví dụ: LinhMiu99, TUAN9999…

Khách hàng có thể tự chọn tài theo phong cách riêng và cần đảm bảo các quy tắc như không có dấu cách (khoảng trống), chỉ gồm số hoặc chữ cái và không gồm ký tự đặc biệt như dấu chấm (.), dấu phẩy (,), @, $,&,#…

Đặc biệt với những chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay shop mua bán online, đặt số tài khoản gắn liền với thương hiệu hay số hotline của cửa hàng sẽ giúp chủ shop được lợi kép: khẳng định được chất riêng và tăng cường nhận diện thương hiệu. Khách hàng mỗi khi chuyển khoản sẽ lại thêm một lần ghi nhớ đến doanh nghiệp. Người mua hàng cũng hoàn toàn yên tâm mỗi khi chuyển khoản không sợ nhầm lẫn.

Nếu là người thích sự đơn giản, ngắn gọn, thay vì nhớ một dãy số dài và xa lạ, người dùng có thể chọn số tài khoản trùng với số điện thoại đăng ký nhận mã Smart OTP BIDV SmartBanking. Tài khoản trùng với số điện thoại sẽ giúp người dùng không cần phải ghi nhớ và người thân, bạn bè, đối tác đều có thể dễ dàng tra cứu trên danh bạ khi chuyển khoản.

Đối với loại tài khoản là dãy số tùy chọn hệ thống mặc định thêm 1 ký tự chữ cái “T” ở đầu dãy số, khách hàng được tùy chọn dãy số phía sau nhưng không gồm các chữ cái, ký tự đặc biệt, tổng độ dài dãy số từ 4 đến 19 ký tự. Ví dụ: T999999, T123456, T11111992…

Với đa dạng lựa chọn khác nhau như: biệt danh/tên gọi yêu thích/số điện thoại/dãy số tùy chọn…của chính khách hàng, dịch vụ cá nhân hóa tên gọi tài khoản là một dịch vụ khiến cho trải nghiệm sử dụng dịch vụ tài chính của khách hàng trở nên thoải mái hơn. Tài khoản này được liên kết với tài khoản thanh toán của khách hàng và có thể dùng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch nhận tiền chuyển khoản nội bộ BIDV hoặc từ ngân hàng khác chuyển đến.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

3 bước chọn tên Như ý cho tài khoản trên BIDV SmartBanking:

Với những người dùng chưa sử dụng BIDV SmartBanking, có thể tải ngay ứng dụng này trên App Store hoặc CH Play để đăng ký miễn phí và nhận ngay quà tặng hơn 500.000 VND (chương trình kéo dài đến hết 16/09/2022). Chi tiết xem tại đây

Chi tiết khách hàng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 BIDV: 1900 9247 để được tư vấn.

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: