XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số

XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số

XOR được giới sành gọi tên là “bảo vật không thể sao chép”, là chiếc điện thoại xa xỉ mang sức mạnh loại bỏ mọi rủi ro của thời đại số, ẩn trong một thiết kế tinh xảo với nghệ thuật chế tác đỉnh cao.

Nổi bật giữa xu thế chuộng điện thoại cao cấp “tốt nước sơn” hơn… “tốt gỗ”, thương hiệu điện thoại Anh Quốc XOR tiên phong chọn một lối đi riêng khi khỏa lấp khoảng trống của một dòng điện thoại lịch lãm với những tính năng bảo vệ dữ liệu và thông tin tuyệt đối cùng các lợi ích tối ưu cho người dùng.

Đặc biệt, XOR đứng ngoài cuộc chạy đua như số đông smartphone đang theo đuổi, điện thoại XOR cũng không hề tích hợp các chức năng theo kiểu mặc định như camera, App Store lẫn GPS. Đơn giản, XOR chính là cỗ máy tinh xảo đưa người dùng trở lại với nhu cầu giao tiếp cơ bản nhất thông qua một thiết kế kinh điển.

XOR – vệ sĩ bảo vệ an toàn cho chủ nhân

Trong thời đại công nghệ, sự an toàn và riêng tư cá nhân bị đe dọa hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, người dùng điện thoại thường phải đối mặt với không ít tin nhắn giả mạo hay cuộc gọi quấy rầy hòng lừa đảo, chiếm đoạt tài chính và đánh cắp thông tin cá nhân.

Và XOR ra đời như một trợ thủ đắc lực bảo vệ an toàn cho những chủ nhân. Ẩn sâu đằng sau lớp vỏ sang trọng với kích thước thuôn nhỏ chỉ vừa trong lòng bàn tay, mỗi chiếc điện thoại XOR được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu như Hệ điều hành riêng biệt XOR OS cùng công nghệ XOR-Shield ngăn chặn nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu và nghe lén. Mọi nguy cơ tấn công từ các mạng vô tuyến – qua SIM hay tin nhắn SMS độc hại – đều được loại bỏ thông qua trạm chống tín hiệu thu phát sóng vô tuyến giả tích hợp trên chiếc X2 Titanium vừa ra mắt. Ngoài ra, công nghệ SIM scanner trên chiếc XOR sẽ bảo vệ người dùng trước những tin nhắn mạo danh. 

“Mấu chốt nằm ở việc mã hóa đầu – cuối mọi cuộc gọi và tin nhắn cá nhân nhằm ngăn chặn việc rò rỉ thông tin qua Internet”, Hutch Hutchison, Giám đốc thiết kế – Nhà đồng sáng lập của XOR chia sẻ thêm. Nội dung các cuộc gọi, tin nhắn và dữ liệu được bảo toàn nhờ khả năng xóa dữ liệu thông qua mã khoá bí mật từ xa. Nếu muốn xâm nhập thông tin của người dùng, hacker cần phải thực hiện một “nhiệm vụ bất khả thi”.

Đỉnh cao chế tác – tính năng vượt trội

Ra đời từ trái tim nước Anh – cái nôi của kỹ thuật cơ khí chính xác, những chiếc điện thoại XOR khoác trên mình lớp vẻ ngoài tinh xảo hiếm có, thể hiện đầy đủ triết lý của người sáng lập: “Một sản phẩm chỉ thật sự hoàn mỹ khi thiết kế hòa quyện với công năng, đó là nghệ thuật chế tác”.

XOR gây ấn tượng với thiết kế “Công thái học” cùng những đường cong uốn lượn, biểu trưng cho các chuyển động tự nhiên của cuộc sống. Hai cạnh bên được thiết kế lõm vào tạo vị trí đặt tay giúp điều khiển nút nguồn và nút âm thanh một cách thuận tiện, dễ dàng. Phần thân dưới có kích thước phù hợp với lòng bàn tay cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong một thời gian dài. 

Sự xa xỉ của XOR còn nằm ở các chất liệu tinh xảo, từ miếng da bê ốp lưng thuần Âu, được xử lý công phu tại xưởng thuộc da hàng đầu nước Pháp đến tinh thể sapphire bảo vệ màn hình với độ cứng hơn kính thường tới 5 lần – thành quả của quá trình nung nóng ở nền nhiệt 2000 độ C và làm lạnh 2 tuần sau đó. Hơn nữa, XOR còn đạt độ bền khó tin nhờ việc sử dụng Titanium, gốm Ceramic cho phần thân và toàn bộ khung viền.

Đằng sau một thiết kế đạt đến độ hoàn hảo cả về thiết kế và công năng là cả quá trình chế tác thủ công với hơn 100 bước, 170 chi tiết lớn nhỏ, bởi đội ngũ kỹ sư và nghệ nhân hơn 30 năm kinh nghiệm.

Mọi giới hạn trên điện thoại thông thường đều bị vượt qua với những tính năng như cảm biến đo lường chất lượng không khí hay phần nhạc chuông được soạn riêng bởi nhạc sĩ Hollywood lừng danh Mark Sayfritz. Bên cạnh đó là những tính năng hữu dụng như sạc không dây, chống ồn chủ động, tác vụ tắt/mở màn hình bằng cách lắc nhẹ hay chạm màn hình.

Để tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, từ ngày 26/04/2022, XOR triển khai chương trình “XOR Ultimate Care” cho khách hàng đã mua điện thoại XOR chính hãng, theo đó khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra, làm sạch, đánh bóng máy, cập nhật phần mềm mới nhất và bảo trì nâng cấp pin.. Ngoài ra XOR dành tặng 01 bộ sạc chính hãng trị giá 2.500.000Đ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành trong thời gian này.

Để có thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo tại: www.xorinc.vn và fanpage: www.facebook.com/xorvn . Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: +84 867 247 365 hoặc XOR Sales Boutique: Tầng 3, Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: