Tư vấn tài chính chưa bao giờ “khỏe” hơn thế nhờ LIME Pro

Tư vấn tài chính chưa bao giờ “khỏe” hơn thế nhờ LIME Pro

Trong những năm gần đây, đặc biệt là sau giai đoạn khủng hoảng do đại dịch COVID, ngành tư vấn tài chính đang trở thành xu thế do sự thay đổi trong nhận thức quản lý tài chính của đại đa số người dân.

Tư vấn tài chính – nghề hot nhưng nhiều thách thức

Theo thống kê từ LinkedIn Data, nghề tư vấn tài chính, đặc biệt là tư vấn bảo hiểm đang là xu thế lên ngôi trên thế giới. Tại Việt Nam, nhóm ngành tài chính – ngân hàng – bảo hiểm sở hữu mức thu nhập bình quân khá hấp dẫn là 24,5 triệu đồng mỗi tháng (tức gần gấp 6 lần mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam năm 2021), thu hút nhiều đối tượng lao động (theo Sách trắng Doanh nghiệp Việt Nam 2021). Bên cạnh việc yếu tố về thu nhập, làm việc từ xa ở bất cứ đâu, thời gian linh động, lộ trình thăng tiến rõ ràng cũng tạo nên sức hút của ngành tư vấn tài chính.

Số lượng tư vấn tài chính luôn tăng theo các năm cùng với sự trẻ hóa lực lượng. Giới trẻ tìm đến nghề tư vấn tài chính do sự năng động trong công việc, nhiều tiềm năng phát triển và khả năng phát huy các kỹ năng giao tiếp, ứng dụng công nghệ vào công việc hàng ngày,…

Tuy nhiên, người tư vấn tài chính cũng đối mặt nhiều thách thức. Trong bối cảnh xã hội luôn chuyển động không ngừng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các tư vấn tài chính cần phải nhanh nhạy cập nhật công nghệ mới, tích lũy thêm kiến thức ngành chuyên sâu và nâng cao hiệu suất công việc. Do đó, để có thể vừa quản lý công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như trau dồi kiến thức, các tư vấn tài chính rất cần một một ứng dụng công nghệ tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ.

LIME Pro – Ứng dụng “hot” dành riêng cho cộng đồng tư vấn tài chính

Được ra mắt vào tháng 3/2022, LIME Pro đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình chuyển đổi số hóa của Hanwha Life Việt Nam. Với mong muốn hỗ trợ tư vấn tài chính quản trị công việc kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung phát triển các tính năng hữu ích tích hợp trong một phần mềm duy nhất, đồng thời ứng dụng phải hoạt động mượt mà trên nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau.

Các tính năng chính của LIME Pro được chia thành 3 nhóm chính: Nhóm quản lý kinh doanh cá nhân, Nhóm quản lý hoạt động đội nhóm và Nhóm tính năng chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Đối với các tư vấn viên thông thường, ứng dụng này hỗ trợ tất cả các công việc từ cơ bản đến chuyên sâu như quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, đến kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, lộ trình thăng tiến. Với sự đồng bộ giữa các tính năng, tư vấn tài chính có thể lập kế hoạch phát triển bản thân hay kế hoạch bán hàng để dễ dàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Các cấp quản lý, trưởng nhóm khi sử dụng LIME Pro sẽ dễ dàng trích xuất hay phân tích doanh số, các số liệu hoạt động bán hàng chi tiết, từ lập kế hoạch và theo dõi tiến độ cho đến phân tích hiệu quả công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số cho cả nhóm hay từng cá nhân cụ thể. Ngoài ra, quản lý hay trưởng nhóm có thể tổ chức các hoạt động động tuyển dụng để phát triển nhân sự, mở rộng đội nhóm thông qua LIME Pro.

Được biết, LIME Pro còn giúp người dùng quản lý thông tin khách hàng rất hiệu quả. Với ứng dụng này, tư vấn tài chính có thể theo sát khách hàng trong suốt hành trình bán hàng, từ phân tích thói quen, tính cách, mức độ tiềm năng để lập kế hoạch bán hàng phù hợp nhất cho đến lên lịch nhắc nhở tự động các sự kiện quan trọng của khách hàng như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hợp đồng,… từ đó, tư vấn tài chính sẽ không bỏ lỡ các giai đoạn kết nối với khách hàng của mình.

Trong tương lai, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro đang có kế hoạch để tích hợp thêm những công nghệ mới nhất như nhận dạng ký tự quang học OCR – tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, hay thử nghiệm dịch vụ eKYC – định danh trực tuyến ngay trên ứng dụng.

LIME Pro chính là trợ thủ đắc lực của đội ngũ tư vấn tài chính, giảm tải các công việc giấy tờ, thời gian theo dõi nhiều tác vụ xuyên suốt quá trình bán hàng và xây dựng lực lượng kinh doanh. Cùng với LIME ứng dụng quản lý hồ sơ bảo hiểm cá nhân của khách hàng Hanwha Life Việt Nam, đồng thời cũng là kho thông tin xây dựng lối sống lành mạnh tích cực cho cộng đồng, LIME Pro là bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Hanwha Life góp phần vào hệ sinh thái số trong thời đại 4.0.

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: