Stareal phân phối chính thức bất động sản sức khoẻ Essensia

Stareal phân phối chính thức bất động sản sức khoẻ Essensia

Thị trường bất động sản nhà ở đã có nhiều tín hiệu sôi động trở lại và đặc biệt hơn sau đại dịch Covid-19 khách hàng có xu hướng lựa chọn những căn hộ có không gian thoáng và chú trọng đến các tiện ích chăm sóc sức khoẻ.

Đón bắt được tâm lý này, vừa qua Stareal và Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long đã có buổi ký kết hợp đồng hợp tác phân phối chính thức khu căn hộ Essensia. Đây là một trong những dự án phân phối mới nhất và đầy tiềm năng tăng trưởng tại Nam Sài Gòn.

Theo bà Nguyễn Hằng – Phó tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Stareal, với mong muốn đem lại suất đầu tư hiệu quả an toàn, nơi an cư lý tưởng cho khách hàng, chiến lược trong giai đoạn hiện nay công ty tập trung phát triển & phân phối những sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung và cao cấp từ những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, cam kết cao về pháp lý, tiến độ thi công và chất lượng công trình, nhiều tiện ích dịch vụ, phương thức thanh toán linh hoạt…Ngoài ra các dự án Stareal chọn lựa giới thiệu đến khách hàng đều phải có vị trí đắc địa, nằm trong vùng hạ tầng được quy hoạch và phát triển đồng bộ.

Đội ngũ CBNV Stareal, nguồn lực sáng giá với thị trường luôn được trau dồi chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ, trên 1000 khách hàng, doanh nghiệp khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn và nhận được hơn 95% phản hồi tích cực. Trụ sở chính tọa lạc ngay tuyến đường tỷ đô Nguyễn Hữu Thọ cùng các văn phòng bất động sản cộng tác, đại lý hợp tác ở các tỉnh thành cũng là yếu tố tiên quyết khiến Stareal luôn là sự lựa chọn ưu việt.

Essensia – định nghĩa chuẩn mực về căn hộ sức khoẻ

Hiện tại, dự án nổi bật của Stareal đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng khu vực Nam Sài Gòn là dự án Essensia – Căn hộ sức khoẻ.

Toạ lạc ngay mặt tiền trục Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, Essensia Nam Sài Gòn thuộc khu đô thị Dragon City do Công ty Phú Long là chủ đầu tư, cách trung tâm thành phố 15 phút, hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ, kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, đô thị Phú Mỹ Hưng với cộng đồng người nước ngoài, cộng đồng dân trí cao, trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Saigon (Mỹ), trường quốc tế BVIS (Anh), KinderWorld (Mỹ- Singapore), trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, các phòng khám đa khoa, siêu thị Lotte, TTTM Vivo City, Crescent Mall… và đầy đủ các tiện ích tài chính-ngân hàng, mua sắm, vui chơi giải trí trong bán kính 2km.

Điểm nhấn đặc biệt tại căn hộ sức khoẻ Essensia là môi trường sống luôn được thông thoáng nhờ hệ thống thiết bị thanh lọc không khí áp dụng cho toàn bộ tòa nhà, bên trong căn hộ và các khu vực công cộng. Hệ thống khử khuẩn và xử lý nước thải được thiết kế và vận hành theo giải pháp thân thiện, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe cư dân theo nguyên tắc phòng bệnh tại nguồn. Dự án Essensia được áp dụng công nghệ cảm ứng không chạm “touchless” sử dụng tại các khu vực công cộng để loại bỏ nỗi lo tiếp xúc bề mặt nhiễm khuẩn cho cư dân.

Với mức giá chỉ từ 55 triệu đồng/m2, bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản với các vật liệu và thiết bị mang thương hiệu quốc tế. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa đến 80% giá trị hợp đồng trong thời hạn 35 năm, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Đây là một cơ hội hiếm có dành cho những khách hàng đang muốn an cư tại Nam Sài Gòn cũng như các nhà đầu tư bất động sản.

Với kinh nghiệm phân phối các dự án cao cấp thuộc khu Nam từ trước tới nay, đội ngũ CBNV tại STAREAL tự tin sẽ triển khai thành công mục tiêu kinh doanh tại Essensia Nam Sài Gòn, mang đến một doanh số thật bùng nổ cho chặng đua bất động sản 6 tháng cuối năm 2022.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp thông tin, ưu đãi về căn hộ sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn:

Công ty cổ phần Bất động sản Stareal

Address: KL01 BT Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè. TP. HCM

Hotline: 0937 93 97 98

Website: www.stareal.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocstareal

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: