Bình Dương chuyển mình ngoạn mục

Đi cùng sự sôi động của thị trường bất động sản nhà ở, các loại hình bất động sản cho thuê tại Bình Dương cũng đang được các doanh nghiệp để mắt đến. Sự hình thành của các dự án được đầu tư bài bản góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo của thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

Sức bật của Bình Dương

Trong số các tỉnh lân cận TP.HCM, Bình Dương được xem là nơi có kết nối giao thông với TP.HCM cũng như các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ khá thuận tiện thông qua tuyến đường huyết mạch là Quốc lộ 13.

Dự án Tòa nhà Thương mại – Văn phòng – Dịch vụ Becamex

Trước đây, tuyến đường này thường xuyên kẹt xe vào giờ cao điểm, nhưng dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 vừa được khởi công không chỉ giải tỏa áp lực giao thông, đáp ứng nhu cầu vận tải mà còn tạo thêm động lực, mở ra cánh cửa để Bình Dương phát triển đô thị, thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Những năm qua, tỉnh Bình Dương đã quy hoạch, lập dự án và đầu tư xây dựng nhiều công trình giao thông liên khu vực như ĐT741, ĐT744, Mỹ Phước – Tân Vạn, công trình xây dựng đường và cầu nối Bình Dương và Tây Ninh, tuyến đường trục chính Đông – Tây (đoạn từ quốc lộ 1A đến giáp quốc lộ 1K)… Những dự án này giúp kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ giữa Bình Dương và các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, phục vụ phát triển kinh tế – xã hội.

Dự án The Emerald Golf View

Bên cạnh đó, việc thành lập hai thành phố Thuận An và Dĩ An cũng là động lực để thị trường bất động Bình Dương chú trọng phát triển cả về chất và lượng. Từ một tỉnh thuần về nông nghiệp với nguồn thu còn hạn chế khi tách tỉnh vào năm 1997, Bình Dương đã vươn lên Top những tỉnh dẫn đầu về nhiều chỉ số sau hơn 20 năm thu hút đầu tư.

Theo UBND tỉnh Bình Dương, lũy kế đến 15/4/2022, toàn tỉnh có 4.042 dự án đầu tư từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký 39,4 tỉ đô la Mỹ. Bình Dương hiện đứng thứ 2 trong cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chỉ sau TP.HCM. Đồng thời trong quý 1/2022, tỉnh đón nhận 36.000 tỉ đồng vốn đăng ký kinh doanh trong nước, tăng 16,9% so với cùng kỳ năm trước.

BM WINDOWS và những công trình góp phần thay đổi diện mạo Bình Dương

Chỉ trong 4 tháng đầu năm nay, Bình Dương liên tục khởi công các dự án lớn, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khu đô thị mới Bình Dương cũng nhanh chóng trở thành điểm thu hút đầu tư và phát triển với nhiều công trình ấn tượng, quy mô được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng tốc độ thay da đổi thịt của một vùng đất nhiều tiềm năng.

Dự án Sora Garden 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng chất lượng cao, Becamex IDC đã xây dựng toà tháp văn phòng cho thuê WTC Tower Bình Dương. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương (đối diện Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương) và liền kề vòng xoay Trung tâm thương mại thế giới.

Tòa nhà văn phòng thương mại dịch vụ Becamex Thành phố mới Bình Dương được thiết kế với 31 tầng. Sau khi hoàn thành, WTC Tower Bình Dương sẽ là trụ sở chính của Becamex IDC, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại, đồng thời sẽ là động lực kích thích giao thương thu hút nhà đầu tư của Thành phố mới Bình Dương.

Dự án do Tổng công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư với mặt dựng ấn tượng do BM WINDOWS – thương hiệu hàng đầu về façade nhôm kính triển khai. Điểm đặc biệt ở công trình là “mặt tiền” ấn tượng với hệ façade chuẩn mực quốc tế. Ở công trình có yêu cầu kỹ thuật đặc thù này, đơn vị thi công façade nhôm kính – BM WINDOWS triển khai các giải pháp hệ mặt dựng façades hệ unitized cao 31 tầng kết hợp lam nhôm thanh đứng ấn tượng tạo nên sự khỏe khoắn và hiện đại cho dự án.

Dự án Tòa nhà Thương mại – Văn phòng – Dịch vụ Becamex

Với năng lực thi công vượt trội, đặc biệt là thế mạnh nhà máy quy mô lớn đặt tại KCN Sóng thần III, BM WINDOWS đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án lớn tại Bình Dương hiện nay. Ngoài Văn phòng TMDV Becamex, các công trình quy mô khác như The Emerald Golf View, Charm City, cụm dự án Lê Gia, Sora Gardens II… cũng do BM WINDOWS thi công đang góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Bình Dương.

Nguồn: cafeland.vn

Bài viết cùng chủ đề: