Cập nhật xu hướng việc làm Bắc Ninh mới nhất trên VietnamWorks

Cập nhật xu hướng việc làm Bắc Ninh mới nhất trên VietnamWorks

Tại website VietnamWorks bạn có thể tìm kiếm việc làm Bắc Ninh một cách nhanh chóng từ các vị trí công việc cao cấp tới bình thường hay đơn giản đều sẽ có những gợi ý cập nhật mới nhất dành cho bạn.

Cơ hội tìm việc làm hấp dẫn tại Bắc Ninh  

Bắc Ninh là một tỉnh phát triển với sự phát triển đa dạng mọi ngành nghề. Và là nơi thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài, các khu công nghiệp lớn mọc lên tạo điều kiện thúc đẩy cơ hội việc làm cho người dân trong tỉnh cũng như ngoại tỉnh.

Ở Bắc Ninh, nền kinh tế luôn được mở rộng, vấn đề đào tạo tay nghề cho lao động từ nông thôn, nâng cao chất lượng nguồn lao động để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp, xuất khẩu lao động cũng được tỉnh quan tâm. Một số ngành đang phát triển tại Bắc Ninh có nhu cầu tuyển dụng cao là: Kinh doanh/bán hàng, Dịch vụ/du lịch, Xuất khẩu lao động, Công nhân, Lao động phổ thông, Việc làm thêm, Việc làm thời vụ,…. Bên cạnh đó là Samsung Bắc Ninh tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông và cả lao động có tay nghề cao, các khu Vsip cũng vậy đã tạo ra cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động.

Những việc làm Bắc Ninh mới nhất trên VietnamWorks.com

Vietnamworks.com là website tuyển dụng những việc làm Bắc Ninh mới nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau đây là một số việc làm đang tuyển dụng tại Bắc Ninh:

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu – Công ty CP sản xuất gia công và xuất nhập khẩu Hanel

Nhân viên xuất nhập xuất nhập khẩu là một ngành không quá rộng lớn và phổ cập như Kế toán hoặc công nghệ thông tin, vì vậy mà không ít người cảm thấy đây là một công việc rất mới mẻ và xa lạ. Công việc của Nhân viên Xuất nhập khẩu là xử lý toàn bộ quy trình để xuất khẩu hoặc nhập khẩu 1 lô hàng cho công ty. Bao gồm các công việc cụ thể như: giao dịch với đối tác, đặt hàng, tiến hành thuê phương tiện vận tải, thanh toán tiền hàng và làm các thủ tục Hải quan để được phép xuất hoặc nhập lô hàng.

Maintenance Specialist – ABB in Vietnam

Maintenance Specialist là một trong những việc làm Bắc Ninh mới nhất. Trong ngành kỹ thuật, Maintenance Specialist được hiểu là bảo trì. Bảo trì được định nghĩa trong từ điển tiếng Việt như sau: Bảo trì là bảo dưỡng, tu sửa nhằm bảo đảm cho một hệ thống hoặc một bộ phận của nó hoạt động tốt, có độ tin cậy cao trong sử dụng.

Bảo trì là một quá trình rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và nhà sản xuất vì họ luôn mong muốn tối đa hóa vòng đời của thiết bị, máy móc. Nếu thiết bị, máy móc gặp sự cố hoặc bị hư hỏng thì dây chuyền sản xuất sẽ ngưng trệ, hiệu suất lao động sẽ giảm xuống và doanh nghiệp, nhà sản xuất phải tốn một khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa hoặc thay thế.

Production & Maintenance Assistant – Công ty TNHH nước giải khát và thực phẩm Suntory Việt Nam

Chi tiết công việc của Production & Maintenance Assistant: Quản lý kho phụ tùng; Làm việc với đội sản xuất để xác minh và cập nhật dữ liệu sản xuất; Cập nhật tất cả các KPI của phần Sản xuất & Bảo trì theo định nghĩa dòng thời gian; Làm việc với nhóm bảo trì để xác minh và cập nhật dữ liệu bảo trì; Làm việc với nhóm Chuyên gia & Bảo trì để kiểm soát vật liệu tiêu hao & phụ tùng để đảm bảo tất cả đều có sẵn để sản xuất và bảo trì; Làm việc với phần Pro & Maint để tạo tài liệu ISO, bảng kiểm tra, SOP bảo trì & Pro, Môi trường, An toàn; Quản lý các hoạt động An toàn & Môi trường; Kiểm soát các tài liệu, chứng chỉ cho các đội cũng như cho các thiết bị; Làm việc với Pro & Maint để kiểm soát và khắc phục các điểm không đảm bảo an toàn và điểm không đảm bảo vệ sinh. – Hỗ trợ nhóm Pro & Maint làm các thủ tục giấy tờ; Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.

Biên Dịch Anh – Việt – Chi Nhánh Công Ty TNHH Shoei Việt Nam Tại Bắc Ninh

Biên dịch Anh – Việt là một nghề chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Việt qua các cách gián tiếp như thông qua văn bản, giấy tờ theo yêu cầu. Hiện nay, người biên dịch tiếng Anh đôi khi còn được gọi với cái tên chuyên viên dịch thuật. Những tài liệu dịch thuật của một biên dịch tiếng Anh thường ở rất nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống.

Còn rất nhiều việc làm tại Bắc Ninh mới nhất mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết do độ dài của bài viết có hạn. Hãy truy cập website VietnamWorks.com để biết được tất cả những việc làm tại Bắc Ninh cũng như các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất!

Công Ty Cổ Phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029 do sở KH & ĐT TP.HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 5404 1373

Email: [email protected]

Website: https://www.vietnamworks.com/

SlideShare: https://www.slideshare.net/VietnamWorksPage/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/vietnamworks

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: