4 dự án căn hộ chung cư được đánh giá nhiều nhất tháng 5/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án căn hộ chung cư để đầu tư hoặc để ở, hãy tham khảo bài viết này. Theo thống kê từ CafeLand, đây là 4 dự án căn hộ chung cư được độc giả quan tâm và đánh giá nhiều nhất trong tháng 5/2022.

D – Homme

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ D – Homme.

Căn hộ D – Homme tọa lạc tại 765 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP. HCM. Dự án nằm trên khu đất rộng 5.624 m2, với mật độ xây dựng 44%. Quy mô của dự án gồm 30 tầng nổi, trong đó 5 tầng khối đế là trung tâm thương mại, 25 tầng còn lại là khu căn hộ và 3 tầng hầm.

Cư dân tại căn hộ D – Homme sẽ được tận dụng mọi tiện ích trong khuôn viên D – Homme với phòng chơi bóng rổ, phòng gym aqua, khu BBQ sân thượng, sân tập dưỡng sinh, hồ bơi trên sân thượng, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim trên vòm mái…

Hiện tại dự án đang thi công và nghiệm thu cọc móng phần móng căn hộ. Sau khi nghiệm thu xong phần cọc sẽ tiến hành móc hầm và thi công hầm móng. Dự kiến xong hầm móng vào khoảng quý tháng 06/2022 và cho khách hàng ký hợp đồng mua bán.

Mức giá bán hiện tại được nhà đầu tư đưa ra là 67 triệu/m2… Xem thêm

Biểu đồ đánh giá dự án căn hộ D – Homme.

Nhìn vào biểu đồ, có thể thấy dự án được đánh giá cao về vị trí thuận tiện và có tiềm năng phát triển trong tương lai với 4 điểm. D – Homme cũng là dự án có thiết kế đẹp và đầy đủ tiện tích khi được đánh giá 3,8 điểm. Các tiêu chí còn lại là tiềm lực, tiềm năng, mức giá và pháp lý dự án đều được độc giả chấm 3,6 điểm. Đây là dự án đáng đầu tư với tỷ lệ 80% đồng ý và 20% không đồng ý.

==> Bạn quan tâm đến dự án căn hộ D – Homme. Hãy để lại đánh giá của bạn tại đây

Diamond Connect Bình Dương

Phối cảnh tổng thể dự án Diamond Connect Bình Dương.

Diamond Connect tọa lạc tại số 37 Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm liền kề với UBND phường Đông Hòa và chợ Đông Hòa.

Diamond Connect được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 6.031,2 m2, mật độ xây dựng 43,4%. Trong đó diện tích dành cho đất ở đô thị 1.999 m2; đất thương mại dịch vụ 200 m2; đất khu vui chơi, giải trí công cộng 1.255 m2 và 1.458,2 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng 71.697,47 m2.

Quy mô dự án bao gồm 2 block căn hộ cao 30 tầng với 2 tầng hầm, 2 tầng TMDV, 28 tầng căn hộ, 1 tầng sân thượng.

Hiện tại dự án đang xây lên đến tầng 18, dự kiến sẽ sớm bàn giao căn hộ cho cư dân trong thời gian tới. Giá bán căn hộ được đưa ra trên thị trường là 36 triệu đồng/m2… Xem thêm

Biểu đồ đánh giá dự án căn hộ Diamond Connect Bình Dương.

Đây là dự án có tiềm năng thu hút nhà đầu tư trong tương lai khi được đánh giá 4,2/5 điểm. Với chủ đầu tư là Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phúc Đạt nên dự án cũng được đánh giá cao về tiềm lực tài chính và uy tín (4 điểm). 4 tiêu chí còn lại là vị trí, mức giá, tiện ích và pháp lý đều đạt được số điểm 3,7.

Tỷ lệ bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư dự án là 88,9%, lựa chọn không đầu tư 11,1%.

==> Bạn quan tâm đến dự án căn hộ Diamond Connect Bình Dương. Hãy để lại đánh giá của bạn tại đây

Tecco Diamond Thanh Trì

Phối cảnh tổng thể dự án Tecco Diamond Thanh Trì.

Tecco Diamond tọa lạc tại Lô CT, khu đấu giá đất xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Tecco Diamond có tổng diện tích quy hoạch 7.525,8 m2 với mật độ xây dựng 40%. Công trình xây dựng chính của dự án là 1 khối chung cư đơn nguyên gồm có 25 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Sản phẩm thương mại chính của dự án là 660 căn hộ chung cư với mật độ 15 căn/sàn. Ngoài ra dự án còn có 20 căn shophouse ở khối đế và 4 căn hộ duplex ở tầng 3. Mỗi căn hộ có diện tích từ 63m2 – 106m2 và được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ… Mức giá bán chỉ từ 1,4 tỷ/căn.

Hiện tại dự án đang hoàn thiện các đường nội khu cũng như đường vào sảnh thương mại, lắp kính các tầng trung tâm thương mại, lắp kính khu vực vể bơi tầng, tháo toàn bộ hệ thống cẩu, vặn thăng lắp bên ngoài… và tiến hành bàn giao đợt tiếp theo vào tháng 6/2022… Xem thêm

Biểu đồ đánh giá dự án Tecco Diamond Thanh Trì.

Nhìn vào biểu đồ, gần như tất cả các tiêu chí của dự án đều được độc giả đánh giá trên mức 4 điểm lần lượt là tiềm năng 4,6 điểm, tiềm lực và uy tín 4,4 điểm, vị trí thuận tiện 4,2, pháp lý minh bạch và tiện ích đều đạt 4 điểm. Chỉ có tiêu chí về mức giá có số điểm 3,8. Theo đó có 80% độc giả lựa chọn đầu tư và 20% độc giả không đầu tư.

==> Bạn quan tâm đến dự án căn hộ Tecco Diamond Thanh Trì. Hãy để lại đánh giá của bạn tại đây

Tecco Elite City Thái Nguyên

Hình ảnh thực tế của dự án Tecco Elite City Thái Nguyên.

Tecco Elite City là dự án khu căn hộ tọa lạc trên đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, cách đường Quốc lộ 3 khoảng 150m về hướng Tây Nam.

Tecco Elite City được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 21.000 m2, diện tích xây dựng 8.224 m2 với mật độ xây dựng 38%. Dự án gồm 6 block cao tầng và khu vực nội khu, mỗi block cao 32 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại và chuỗi tiện ích, 29 tầng còn lại là căn hộ thương mại.

Sản phẩm thương mại chính của dự án là căn hộ với tổng số lượng 2.088 căn được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, mỗi căn có diện tích từ 59,6m2 – 81,5m2… Dự án đã hoàn thiện 100% trong năm 2021 và bán với mức giá 14,9 triệu/ m2… Xem thêm

Biểu đồ đánh giá dự án Tecco Elite City Thái Nguyên.

Nhìn vào biểu đồ có thể thấy Tecco Elite City Thái Nguyên là dự án không được độc giả đánh giá cao, bởi các tiêu chí đều đạt từ 4 điểm trở xuống. Chỉ tiêu chí tiềm năng tăng giá trong tương lai đạt 4,3 điểm. 5 tiêu chí còn lại lần lượt là vị trí thuận tiện 4 điểm, tiện ích dự án 3,7 điểm, pháp lý minh bạch 3,3 điểm, mức giá bán hợp lý 3,3 điểm và tiềm lực 3,7 điểm.

Với chỉ số đánh giá thấp như vậy nên có đến 33,3% độc giả không lựa chọn đầu tư hoặc mua để ở.

==> Bạn quan tâm đến dự án căn hộ Tecco Elite City Thái Nguyên. Hãy để lại đánh giá của bạn tại đây

Nguồn: cafeland.vn

Bài viết cùng chủ đề: