PNJ Watch nâng cấp cửa hàng đồng hồ flagship Đăng ngày: 05/05/2022 Danh mục: Kinh Doanh Không gian đậm tính thời trang của PNJ Watch có thể mang lại trải nghiệm mới lạ cho phái nữ khi tham quan, mua sắm. Ngày 5/5, PNJ Watch khai trương phiên bản nâng cấp của cửa hàng đồng hồ Flagship tại số 148C Trần Quang Khải, quận 1, TP HCM. Không gian thiết kế riêng cho phái nữ, chú trọng yếu tố thời trang, trẻ trung. Cửa hàng trưng bày phần lớn đồng hồ nữ của các thương hiệu đình đám như Silvana, Michael Kors, Jowissa, Tissot, Gucci, Longines, Olivia Burton, Just Cavalli, Citizen, Fossil, Emily Carter… “Sau ba năm ra mắt, PNJ Watch nâng cấp mô hình hoàn toàn mới, hướng đến trải nghiệm khách hàng, nhất là nữ giới. Khi mua sắm tại đây, chị em sẽ cảm nhận được không gian như thuộc về mình”, đại diện doanh nghiệp nói. PNJ Watch thuộc công ty TNHH Thời trang CAO – thành viên Tổng công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ). Mô hình phân phối, bán lẻ này hiện có hơn 90 chi nhánh PNJ SIS (Shop in Shop) toàn quốc và một cửa hàng falgship. Bà Lê Anh Thơ – CEO công ty TNHH CAO – cho hay: “Nhiều chị em rất thích đồng hồ, xem nó là món trang sức phối với trang phục mỗi ngày, do đó họ thường sắm 2-3 chiếc thay đổi ở sự kiện khác nhau. Cũng vì đam mê này, tôi cùng PNJ Watch quyết xây dựng mô hình cửa hàng hoàn toàn mới chiều phái đẹp, để khi có nhu cầu, họ sẽ nghĩ ngay đến ‘thiên đường đồng hồ’ PNJ Watch mà không đắn đo tìm nơi khác”. PNJ Watch cũng chú trọng chất lượng dịch vụ. Trung tâm bảo hành quy tụ đội ngũ nghệ nhân, thợ lành nghề, tư vấn viên chuyên nghiệp. Cửa hàng flagship 148 Trần Quang Khải hội tụ 100% thương hiệu đồng hồ hiện PNJ Watch kinh doanh mà các cửa hàng SiS không có đủ. Vạn Phát (ảnh: PNJ Watch) Nguồn: vnexpress.net Bài viết cùng chủ đề: Heineken đưa vào hoạt động nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á Cơ hội trúng số tới 50 triệu đồng khi mua hàng lấy hóa đơn Á Đông cung cấp quầy kệ trưng bày cho chuỗi nhà thuốc An Khang Bức tranh lợi nhuận kém sắc của ngành cao su cuối năm Vinamilk giữ vững top đầu thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Lạc Dương – Hướng tới một nền nông nghiệp xanh
Ngày 5/5, PNJ Watch khai trương phiên bản nâng cấp của cửa hàng đồng hồ Flagship tại số 148C Trần Quang Khải, quận 1, TP HCM. Không gian thiết kế riêng cho phái nữ, chú trọng yếu tố thời trang, trẻ trung. Cửa hàng trưng bày phần lớn đồng hồ nữ của các thương hiệu đình đám như Silvana, Michael Kors, Jowissa, Tissot, Gucci, Longines, Olivia Burton, Just Cavalli, Citizen, Fossil, Emily Carter… “Sau ba năm ra mắt, PNJ Watch nâng cấp mô hình hoàn toàn mới, hướng đến trải nghiệm khách hàng, nhất là nữ giới. Khi mua sắm tại đây, chị em sẽ cảm nhận được không gian như thuộc về mình”, đại diện doanh nghiệp nói. PNJ Watch thuộc công ty TNHH Thời trang CAO – thành viên Tổng công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ). Mô hình phân phối, bán lẻ này hiện có hơn 90 chi nhánh PNJ SIS (Shop in Shop) toàn quốc và một cửa hàng falgship. Bà Lê Anh Thơ – CEO công ty TNHH CAO – cho hay: “Nhiều chị em rất thích đồng hồ, xem nó là món trang sức phối với trang phục mỗi ngày, do đó họ thường sắm 2-3 chiếc thay đổi ở sự kiện khác nhau. Cũng vì đam mê này, tôi cùng PNJ Watch quyết xây dựng mô hình cửa hàng hoàn toàn mới chiều phái đẹp, để khi có nhu cầu, họ sẽ nghĩ ngay đến ‘thiên đường đồng hồ’ PNJ Watch mà không đắn đo tìm nơi khác”. PNJ Watch cũng chú trọng chất lượng dịch vụ. Trung tâm bảo hành quy tụ đội ngũ nghệ nhân, thợ lành nghề, tư vấn viên chuyên nghiệp. Cửa hàng flagship 148 Trần Quang Khải hội tụ 100% thương hiệu đồng hồ hiện PNJ Watch kinh doanh mà các cửa hàng SiS không có đủ. Vạn Phát (ảnh: PNJ Watch)