Panasonic và 50 năm mang giải pháp sống khỏe đến người Việt

Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết thương hiệu nỗ lực mang đến bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe giúp người dùng nâng cao thể chất, tinh thần.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Hơn cả một chuyên gia cung cấp giải pháp, chúng tôi định vị trở thành ‘người bạn đồng hành’, bảo vệ và chở che cho mọi gia đình”.

Với mục tiêu này, một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu Nhật Bản cho biết thời gian tới sẽ mang đến nhiều bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện đáp ứng nhu cầu trong bối cảnh hiện nay. Sống khỏe theo quan niệm mới không đơn thuần chỉ là mạnh khỏe trong cơ thể, tiện nghi trong lối sống mà còn tạo sự thoải mái, hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Panasonic nỗ lực mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện tại nhà. Ảnh: Panasonic

Panasonic nỗ lực mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện tại nhà. Ảnh: Panasonic

Cụ thể hơn, ông Shunsuke Takahashi, Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam cho biết đơn vị sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện giải pháp diệt khuẩn. Đơn cử doanh nghiệp ứng dụng loạt công nghệ tiên tiến như nanoe X trên các dòng tủ lạnh cao cấp, BlueAg+ cho máy giặt… Công nghệ này giúp tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, tăng chất lượng môi trường sống, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình.

“Chúng tôi cũng cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe với thiết bị nhà bếp, y tế, chăm sóc da và tóc nhằm nâng cao sức khỏe thể chất bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài. Các dòng sản phẩm mới như diệt khuẩn cầm tay giúp người dùng đảm bảo sức khỏe, tiện nghi trong mọi không gian từ ngoài trời đến trong nhà”, ông Shunsuke Takahashi nói.

Giải pháp diệt khuẩn góp phần mang đến môi trường sống vệ sinh hơn. Ảnh: Panasonic

Giải pháp diệt khuẩn góp phần mang đến môi trường sống vệ sinh hơn. Ảnh: Panasonic

Tạo ra bầu không khí sạch toàn diện cũng là mục tiêu và định hướng quan trọng của Panasonic, bởi một trong những thành tố quan trọng tạo nên lối sống tích cực là không gian sống trong lành, tươi mát. Như chia sẻ của ông Murakami Yusuke, Giám đốc điều hành Panasonic Air-Conditioning Việt Nam, những công nghệ tiên tiến như nanoe X giúp tăng cường sức khỏe của người dùng bằng cách giảm thiểu các yếu tố gây hại như virus, vi khuẩn đồng thời đáp ứng nhu cầu chất lượng không khí của từng cá nhân.

Không gian sống trong lành góp phần làm nên lối sống tích cực. Ảnh: Panasonic

Không gian sống trong lành góp phần làm nên lối sống tích cực. Ảnh: Panasonic

Trên hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam, Panasonic cũng nhấn mạnh hơn vào vai trò của sức khỏe tinh thần, cụ thể là tầm quan trọng của thiết kế, bao gồm cả thiết kế sản phẩm và thiết kế không gian sống.

“Đây là hướng tiếp cận mới để các sản phẩm của chúng tôi góp phần kiến tạo và nâng tầm chuẩn mực sống khỏe cho các thế hệ khách hàng mới, từ đó thực hiện sứ mệnh nâng cao một cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc cho khách hàng”, Tổng giám đốc Marukawa Yoichi khẳng định.

Theo ông Marukawa, những kế hoạch này dựa trên nhu cầu người dùng hiện nay. Trước Covid-19, nhiều người có thói quen tận hưởng phong cách sống đa dạng, có tính hướng ngoại cao như đi ăn nhà hàng, phòng tập thể hình… Nhưng khi đại dịch xảy ra, trải nghiệm “sống khỏe” của nhiều người đã thay đổi đáng kể, chuyển từ các hoạt động “ngoài trời” sang “trong nhà”.

Khảo sát người tiêu dùng của Deloitte công bố năm 2021 cho thấy, giãn cách xã hội khiến người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn tại nhà, cụ thể như mức chi cho các sản phẩm dịch vụ tại nhà cũng tăng cao hơn. Trong hơn 1.000 hộ gia đình thực hiện khảo sát, có tới 84% đồng ý rằng họ chi tiêu nhiều hơn cho thực phẩm; 59% các hộ tăng mức chi cho việc cải thiện không gian sống, bổ sung tiện ích; 58% hộ gia đình trả nhiều hơn cho sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, khái niệm về một cuộc sống nhiều trải nghiệm cũng thay đổi đáng kể với việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, vệ sinh và sự tiện nghi. Trải nghiệm sống khỏe ngay trong chính không gian sống, làm việc và sinh hoạt đã trở thành một nhu cầu thiết yếu. Nhiều người lựa chọn cách thư giãn, nâng cao sức khỏe tại nhà, dành nhiều thời gian hơn gắn kết với các thành viên khác. Điều này sẽ tiếp tục trở thành nếp sống cố định của nhiều gia đình, dần trở thành phong cách sống tích cực cho tương lai.

Panasonic và 50 năm mang giải pháp sống khỏe đến người Việt

 
 
Panasonic và 50 năm mang giải pháp sống khỏe đến người Việt

Minh Huy

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: