Phó chủ tịch GSK làm việc chính thức cùng FPT Long Châu

Đại diện hãng dược thuộc top đầu thế giới GSK đã có cuộc gặp gỡ và làm việc cùng FPT Long Châu nhằm xúc tiến cơ hội hợp tác toàn diện.

Ông Luis Arosemena – Phó chủ tịch phụ trách khu vực thị trường mới cùng các lãnh đạo cấp cao của hãng dược phẩm GSK (Anh) đã có buổi gặp gỡ và làm việc tại FPT Long Châu vào sáng ngày 10/5. Sự kiện nhằm xúc tiến cơ hội hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị và giúp GSK tìm hiểu chuyên sâu về thị trường dược phẩm tại Việt Nam; từ đó mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.

Ông Luis Arosemena - Phó chủ tịch GSK đứng vị trí thứ 3 từ phải sang trái, đến thăm và làm việc cùng FPT Long Châu. Ảnh: FPT Long Châu

Ông Luis Arosemena – Phó chủ tịch GSK đứng vị trí thứ 3 từ phải sang trái, đến thăm và làm việc cùng FPT Long Châu. Ảnh: FPT Long Châu

Trong thỏa thuận ban đầu, GSK và FPT Long Châu sẽ cùng đồng hành và phát triển vì một thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững. Hai đơn vị nhấn mạnh đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình lên hàng đầu trên hành trình chăm sóc sức khỏe người dân Việt.

Theo đại diện GSK, Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Cuộc gặp gỡ cùng FPT Long Châu lần này được xem là “bước chân” đầu tiên của GSK trong quá trình tìm kiếm cơ hội từ sự tăng trưởng của thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam trong tương lai.

GSK và FPT Long Châu cam kết cùng đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình lên hàng đầu. Ảnh: FPT Long Châu

GSK và FPT Long Châu cam kết cùng đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình lên hàng đầu. Ảnh: FPT Long Châu

GSK là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu thế giới. Trong hơn 300 năm qua, hãng dược nước Anh theo đuổi sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống con người và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng qua các dòng sản phẩm điều trị, đặc biệt là thuốc kháng sinh, thuốc điều trị hen suyễn, COPD, thuốc trị giun sán,….

FPT Long Châu là đơn vị bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam với hơn 600 nhà thuốc trên 60 tỉnh thành. Thời gian qua, FPT Long Châu luôn đảm bảo đủ thuốc theo đơn bệnh viện và không ngừng ra mắt nhiều dịch vụ hỗ trợ người bệnh thông qua các ứng dụng số hóa.

“Năm 2021 vừa qua, nhiều đơn vị dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước như Astrazeneca, Sanofi, Boehringer Ingelheim, Zuellig Pharma, MediUSA, AND, OMRON, Japanwell, Traphaco, Imexpharm, Stella, Boston, DHG, ECO,… đã chọn hợp tác cùng FPT Long Châu. Thành quả này được đơn vị xem là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong công cuộc phục vụ sức khỏe cộng đồng” – đại diện FPT Long Châu nói.

Huyền My

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: