Vietjet khai trương đường bay thẳng tới Mumbai

Vé bay thẳng kết nối TP HCM và Hà Nội đến Mumbai, Ấn Độ, đang được chào bán với giá khuyến mãi từ 0 đồng, từ ngày 7 đến 9/6.

Lễ khai trương hai đường bay từ Hà Nội, TP HCM đến Mumbai diễn ra tại sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji Maharaj (Mumbai, Ấn Độ), với sự tham gia của lãnh đạo Tổng lãnh sự Việt Nam tại Mumbai, lãnh đạo sân bay, đại diện Vietjet cùng các hành khách.

Phó tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang chia sẻ, sau thủ đô New Delhi, Mumbai là thành phố thứ hai của đất nước 1,4 tỷ dân Ấn Độ mà Vietjet có đường bay thẳng tới.

“Chúng tôi tin tưởng hai đường bay từ Hà Nội và TP HCM đến Mumbai và tới đây là Phú Quốc – Mumbai sẽ tạo đà phát triển mạnh mẽ cho quan hệ giữa các thành phố của Việt Nam với Mumbai”, ông Quang nói.

Ông Dương Đức Anh - Phó Lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai (ngoài cùng, phải) và ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietjet (thứ hai từ trái sang) thực hiện nghi thức khai trương đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM đi Mumbai. Ảnh: Vietjet

Ông Dương Đức Anh – Phó lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai (ngoài cùng, phải) và ông Đỗ Xuân Quang – Phó tổng giám đốc Vietjet (thứ hai từ trái sang) thực hiện nghi thức khai trương đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM đi Mumbai. Ảnh: Vietjet

Theo đại diện Vietjet, đường bay kết nối Hà Nội, TP HCM với Mumbai sẽ bay lần lượt 3 và 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần, dự kiến tiếp tục tăng chuyến trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong các chuyến bay đầu tiên đến Mumbai, Vietjet mở bán 19.999 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng, chưa bao gồm thuế, phí cho tất cả đường bay đến và đi Ấn Độ trong 3 ngày từ 7 đến 9/6 với thời gian bay từ 1/7 đến 31/12, trừ các dịp lễ, Tết. Vé khuyến mãi được mở bán từ 12h ngày 7/6 đến hết ngày 9/6 trên các kênh chính thức của Vietjet tại website, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc Facebook, mục “Đặt vé”.

Mumbai (có tên gọi cũ là Bombay) là thành phố lớn nhất của Ấn Độ. Mumbai còn nổi tiếng với kinh đô điện ảnh Bollywood, thủ phủ của nền công nghiệp phim ảnh đồ sộ của thế giới.

Lãnh đạo và phi hành đoàn Vietjet chào đón những hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đến Mumbai tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Vietjet

Lãnh đạo và phi hành đoàn Vietjet chào đón những hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đến Mumbai tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Vietjet

Các đường bay mới cũng góp phần đưa du khách Ấn đến với những điểm đến thu hút của Việt Nam như thủ đô Hà Nội, TP HCM sôi động, đảo ngọc Phú Quốc hoặc kết nối dễ dàng với các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á… mà Vietjet có đường bay tới.

Hoài Phong

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: