Filmore Development có tân CEO ngoại

Ông Andy Han Suk Jung sẽ là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Filmore Development.

Lãnh đạo mới của Filmore xuất thân từ gia đình có doanh nghiệp bất động sản và xây dựng tại Hàn Quốc, học tập và trưởng thành tại Mỹ. Tại Việt Nam, ông có 16 năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, từng nắm giữ vị trí điều hành chủ chốt tại một số doanh nghiệp lớn.

Ông đánh giá, thị trường bất động sản Việt còn nhiều dư địa tăng trưởng, đặc biệt là phân khúc nhà ở.

Ông Andy Han - thành viên HĐQT và CEO mới của Filmore. Ảnh: Filmore Development

Ông Andy Han – Thành viên HĐQT và CEO mới của Filmore. Ảnh: Filmore Development

Chia sẻ về quyết định gia nhập Filmore, ông Andy Han cho biết, giữa ông và ban lãnh đạo Filmore Development có nhiều tương đồng, đặc biệt về tầm nhìn trong kinh doanh và định hướng doanh nghiệp.

Tân CEO của Fillmore đánh giá, thị trường cần những doanh nghiệp mới, có khả năng đáp ứng và dẫn dắt nhu cầu mới. Kinh nghiệm và chuyên môn của ông phù hợp với tinh thần kinh doanh mà Filmore đang có. Cùng với tư duy toàn cầu, khả năng lãnh đạo cùng sự đồng hành của Openasia, doanh nghiệp này kỳ vọng có động lực phát triển tốt.

Ông Nguyễn Tấn Danh – Chủ tịch HĐQT Filmore Development bày tỏ sự tin tưởng cộng sự mới vì cùng tầm nhìn, phong cách và mục tiêu.

Ông Nguyễn Tấn Danh (trái) và ông Andy Han. Ảnh: Filmore Development

Ông Nguyễn Tấn Danh (trái) và ông Andy Han. Ảnh: Filmore Development

Theo ông Danh, nhân sự chủ chốt là yếu tố quan trọng để đảm bảo triển vọng phát triển của các doanh nghiệp trẻ. Với hội đồng quản trị có năng lực chuyên môn và đội ngũ quản lý vững vàng, Filmore hứa hẹn bứt phá so với vị thế một “tân binh” trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đại diện Filmore cho biết, thời gian tới sẽ thúc đẩy proptech (ứng dụng các nền tảng công nghệ thông tin trong lĩnh vực bất động sản) để tạo ra giá trị cao trong sản phẩm và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Trong hội đồng quản trị của doanh nghiệp này, ngoài ông Nguyễn Tấn Danh và Andy Han, còn có ông Đoàn Viết Đại Từ (nhà sáng lập – chủ tịch của Tập đoàn Openasia) và ông Lê Quang Phúc (đang đồng thời giữ vai trò thành viên HĐQT của một số công ty lớn như PNJ, Searefico và Phát Đạt).

Hội đồng quản trị hiện nay của Filmore (từ trái qua): ông Nguyễn Tấn Danh, ông Lê Quang Phúc, ông Andy Han và ông Đoàn Viết Đại Từ. Ảnh: Filmore Development

Hội đồng quản trị hiện nay của Filmore (từ trái qua): ông Nguyễn Tấn Danh, ông Lê Quang Phúc, ông Andy Han và ông Đoàn Viết Đại Từ. Ảnh: Filmore Development

Sản phẩm đầu tay của đơn vị này là The Filmore Da Nang đã được giới thiệu ra thị trường. Chủ đầu tư dự án duy trì tốc độ triển khai xuyên suốt những giai đoạn thách thức của thị trường, dự kiến sẽ hoàn tất vào quý III/2023.

Sau dự án đầu tiên là The Filmore Da Nang, Filmore xúc tiến các dự án mới tại TP HCM và Bình Dương. Theo đại diện đơn vị, công ty có quỹ đất đủ lớn để triển khai nhiều dự án trong 5 năm tới.

Hoài Phong

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: