Bên cạnh phong cảnh hữu tình, miền Trung còn khiến người ta yêu mến bởi một vẻ đẹp khác – phẩm chất đoàn kết, gắn bó sâu đậm của con người nơi đây.
Bia Huda hình thành và phát triển trên dải đất miền Trung hơn 30 năm
Một phẩm chất quý báu được lưu truyền và phát huy
Nằm giữa dải đất hình chữ S, có đường bờ biển dài 1.500km với dãy núi Trường Sơn huyền thoại, mảnh đất miền Trung được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nên thơ cùng những thắng cảnh hùng vĩ làm say lòng biết bao du khách đến thăm.
Là nơi chứng kiến và trải qua rất nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, có thể thấy dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người miền Trung cũng luôn nuôi dưỡng cho mình sự chất phác, chân thành, luôn coi trọng tình cảm gia đình, làng xóm, đoàn kết một lòng hướng về quê hương ruột thịt.
Chính những nét đặc trưng đó đã tạo nên mối liên kết bền chặt trong cộng đồng người miền Trung, trở thành niềm tự hào của họ mỗi khi kể về mình – một người con đến từ miền Trung.
Chiếc bàn tiệc dài “kỷ lục” gắn kết miền Trung
Khởi nguồn từ xứ Huế mộng mơ, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, hơn ai hết, Huda hiểu rõ và mong muốn phát huy truyền thống đoàn kết đáng trân quý của quê hương. Cũng chính vì thế, ngay khi tình hình dịch bệnh dần ổn định, một sáng kiến ý nghĩa về “Bàn tiệc kỷ lục – Kết nối miền Trung” đã được khởi xướng và thực hiện.
Thuộc khuôn khổ Festival Huế 2022, hoạt động lần này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu bia “đậm tình” với các hoạt động văn hóa và giải trí, đồng thời tiếp nối nỗ lực của thương hiệu trong việc làm giàu đẹp và phong phú hơn đời sống tinh thần cho người dân miền Trung.
Ý tưởng về một bàn tiệc kỷ lục đã và đang được Huda thực hiện bằng các hoạt động tương tác thú vị trên mạng xã hội. Không chỉ tạo ra những minigame hấp dẫn, nhãn hàng còn kêu gọi người dân cùng “góp triệu khoảnh khắc” để tạo nên chiếc bàn kỷ lục thông qua cuộc thi ảnh ý nghĩa.
Với mỗi một bức ảnh chia sẻ trải nghiệm cùng Huda, người dân đã góp thêm 1 mét để nối dài bàn tiệc. Chỉ cần mua bia, tham gia các trò chơi thú vị tại điểm bán hàng hoặc các hoạt động tương tác trực tuyến, khách hàng có thể nhận vé mời sự kiện và trở thành một phần quan trọng của bàn tiệc kỷ lục được xác lập.
Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng nghìn người dân miền Trung đã và đang tham gia nhiệt tình vào các hoạt động tương tác trên mạng xã hội để cùng hướng đến mục tiêu chinh phục kỷ lục thế giới. Dường như tinh thần gắn bó không chỉ xuất hiện mỗi khi gặp khó, mà ngay cả những dịp vui, họ vẫn luôn nhớ đến nhau như một lẽ thường tình.
Những con số tương tác ấn tượng về sự kiện do thương hiệu bia Huda khởi xướng
Hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ là những con số chứng minh được sức hút của “Chiếc bàn tiệc dài nhất châu Á” đối với bà con miền Trung lúc này.
Ông Branimir Bratanov – giám đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam – chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một trong những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ nhất tại miền Trung vào mùa hè này. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Huda kết nối mọi người, cùng ngợi ca vẻ đẹp thiên nhiên và tôn vinh những giá trị đáng quý của mảnh đất đậm tình”.
Thông qua hoạt động “Bàn tiệc kỷ lục, kết nối miền Trung” của Huda, chúng ta thêm cảm phục trước tinh thần gắn kết to lớn của những người con miền Trung nắng gió, và cảm nhận rõ hơn tình yêu, niềm tự hào sâu sắc của họ dành cho quê hương mình – vùng đất cội nguồn của nhiều giá trị văn hóa, lịch sử Việt Nam lâu đời.
Sự kiện lần này chính là lời giới thiệu đầy hãnh diện về hình ảnh và phẩm chất quý báu của người dân miền Trung tới đồng bào trên cả nước. Một kỷ lục châu lục mới đang đến rất gần!
Nguồn: tuoitre.vn