Sasco ưu đãi khách hàng dịp kỷ niệm 29 năm thành lập công ty

Khách hàng mua sắm tại Sasco có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao, hay sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí…

Kỷ niệm 29 năm thành lập, từ ngày 11/7 đến 31/7, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn trên khắp hệ thống dịch vụ của công ty tại ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco Business lounge, Sasco Shop, Joyful Journey, Phố chợ, Cuisine de Saigon…).

Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia 6 tháng dành tặng khách hàng có cùng sinh nhật với công ty (14/7/1993).

Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia 6 tháng dành tặng khách hàng có cùng sinh nhật với công ty (14/7/1993).

Công ty dành tặng khách hàng có cùng sinh nhật với công ty (14/7/1993) nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được nâng hạng thành viên VIP, hưởng đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia đẳng cấp tại nhà ga quốc nội và quốc tế trong suốt 6 tháng cuối năm.

Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm, trải nghiệm ẩm thực hóa đơn 2,9 triệu đồng trở lên có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại L’Azure resort & Spa tiêu chuẩn 4 sao trên đảo ngọc Phú Quốc (ưu đãi có giới hạn đến khi hết quà tặng).

Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Azure resort & Spa tại đảo ngọc Phú Quốc, khi mua hàng tại hệ thống Sasco với hóa đơn chỉ hơn 2,9 triệu đồng.

Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại ‘Azure resort & Spa tại đảo ngọc Phú Quốc, khi mua hàng tại hệ thống Sasco với hóa đơn chỉ hơn 2,9 triệu đồng.

Trong tuần sinh nhật từ 11/7 đến 17/7, toàn bộ khách hàng là thành viên của App Sasco Plus có phát sinh hóa đơn bất kỳ sẽ được nhân 3 lần điểm tích lũy để tiếp tục sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của công ty.

Thức uống mời tặng khách hàng tại phòng chờ thương gia.

Thức uống mời tặng khách hàng tại phòng chờ thương gia.

Phòng chờ thương gia cũng chuẩn bị sẵn thức uống đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật.

“Vạn niềm vui trên hành trình mới không chỉ là những quà tặng sinh nhật công ty tri ân đến khách hàng mà còn là thông điệp của người làm dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên mỗi hành trình bay”, đại diện Sasco chia sẻ.

Sasco thành lập năm 1993 với số vốn nhà nước ban đầu là 9,3 tỷ đồng. Sau hơn 27 năm, từ một doanh nghiệp phục vụ hành khách thời bao cấp, công ty đã có những chuyển mình, phát triển theo cơ chế thị trường, bắt kịp với xu thế quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ thương mại sân bay. Hiện Sasco là công ty cổ phần đại chúng với quy mô lớn, với các sản phẩm như kinh doanh hàng miễn thuế; kinh doanh hàng mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ phòng chờ thương gia; dịch vụ ăn uống; dịch vụ du lịch; dịch vụ xe vận chuyển…

Thế Đan (Ảnh: Sasco)

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: