Thái Tuấn tài trợ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Thái Tuấn trở thành nhà tài trợ vàng và thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Với bề dày hình thành và phát triển trong 30 năm, nhãn hàng cho biết sẽ mang tới những thiết kế với phong cách mới mẻ, hiện đại, cùng chất liệu gần gũi với thiên nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn trở thành Nhà tài trợ vàng và thời trang cho cuộc thi.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn trở thành Nhà tài trợ vàng và thời trang cho cuộc thi.

Được biết đến là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang của Việt Nam, nhãn hàng liên tục làm mới bằng thiết kế cũng như chất liệu phù hợp với người tiêu dùng. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đội ngũ R&D của đơn vị đã nghiên cứu, sáng tạo để mang đến vẻ đẹp toả sáng cho các thí sinh. Với chủ đề Vinawomen – Bản lĩnh Việt Nam, Thái Tuấn hứa hẹn mang đến cái nhìn mới, diện mạo mới trong từng thiết kế, không chỉ áo dài, chất liệu còn đáp ứng nhiều loại trang phục khác.

Đại diện Thái Tuấn chụp ảnh ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đại diện Thái Tuấn chụp ảnh ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thái Tuấn sẽ đồng hành cùng các thí sinh từ Fashion Show, phần trang phục đồng diễn và trang phục áo dài trong các đêm thi bán kết và chung kết. Khai thác vẻ đẹp của thí sinh thông qua mỗi bộ trang phục thiết kế ở các vòng thi, từ nét đẹp truyền thống trong những tà áo dài đến nét đẹp hiện đại trẻ trung trong những bộ trang phục đồng diễn và dạ hội.

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng còn mang đến cuộc thi một điểm mới, đó là 2 chất liệu chủ lực. Chất liệu thứ nhất làm từ sợi tái chế giúp môi trường xanh, sạch hơn; chất liệu chủ lực thứ hai làm từ sợi tơ tằm, tự nhiên và thân thiện với môi trường lần đầu được đơn vị giới thiệu đến công chúng. “Đây cũng là xu hướng mà các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đang hướng tới, vừa thể hiện tầm nhìn của Thái Tuấn về sự phát triển của thời trang bền vững, vừa góp phần lan tỏa thông điệp thân thiện với môi trường tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp dệt may, cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập từ năm 1993 đến nay, thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm. Theo đuổi mục tiêu “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua các sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Thái Tuấn không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, hướng đến gia nhập chuỗi cứng ứng thời trang toàn cầu.

Hiện doanh nghiệp xây dựng thêm nhà máy dệt nhuộm với quy mô và công suất lớn gấp đôi hiện tại, một nhà máy sản xuất sản phẩm tơ tằm tại Bảo Lộc, đồng thời cùng tham gia vào lĩnh vực sản xuất trang phục thời trang với hai nhà máy tại Long An.

Công trường đang xây dựng của Thái Tuấn.

Công trường đang xây dựng của Thái Tuấn.

Với nhiều dự án được đầu tư mới, Thái Tuấn cho biết sẽ từng bước thay đổi để gia nhập vào chuỗi cung ứng thời trang toàn cầu với diện mạo khác biệt, ghi dấu ấn cho hành trình 30 năm chinh phục vẻ đẹp Việt và chuẩn bị sẵn sàng bước ra thế giới.

Thế Đan (Ảnh: Thái Tuấn)

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: