Thiên Long ‘bắt tay’ Biti’s tăng trải nghiệm mua sắm

Thiên Long hợp tác với Biti’s, tạo cơ hội để người dân hưởng nhiều ưu đãi, tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, mua sắm.

Nhằm phát triển mạnh mẽ hơn và mở ra các cơ hội mới cho cả đôi bên, Thiên Long – Biti’s quyết định hợp tác, hướng đến mục tiêu dài hạn: phát huy mạnh mẽ nguồn lực vốn có thông qua hệ sinh thái và hệ thống sẵn có; nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng; gia tăng cơ hội kinh doanh…

Sáng 19/4, các sản phẩm của Thiên Long đã có mặt tại cửa hàng Biti’s Trần Hưng Đạo (quận 1, TP HCM). “Đây là ‘cơ hội tuyệt vời’ để hai doanh nghiệp tận dụng tối ưu nguồn lực từ hệ sinh thái sẵn có, tạo nhiều giá trị khác biệt và lợi ích cho người dùng”, đại diện Thiên Long nói thêm.

Bà Trần Phương Nga - Tổng giám đốc tập đoàn Thiên Long và Tổng giám đốc Biti’s Vưu Lệ Quyên bắt tay hợp tác ngày 19/4. Hai doanh nghiệp mong mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người tiêu dùng khi mua sắm.

Bà Trần Phương Nga – Tổng giám đốc tập đoàn Thiên Long và Tổng giám đốc Biti’s Vưu Lệ Quyên bắt tay hợp tác ngày 19/4. Hai doanh nghiệp mong mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người tiêu dùng khi mua sắm.

Từ ngày 20/4 đến 5/5, khi mua sản phẩm Thiên Long – Biti’s, người dùng có cơ hội nhận nhiều quà tặng như khẩu trang 4D, túi đeo chéo, balo cùng các voucher, sản phẩm đi kèm khác…

Sắp tới, Thiên Long lắp đặt máy bán hàng tự động đa tính năng tại các trường học, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, khu dân cư… nhằm giúp mọi người mua sắm dễ dàng, tiện lợi hơn.

Bên cạnh hệ thống phân phối phủ khắp ba miền, đây là bước đệm để Thiên Long đẩy mạnh kênh thương mại điện tử và mô hình bán hàng đa kênh. Trước đó, doanh nghiệp cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển, mang lại nhiều tiềm năng bứt phá lẫn thành quả.

Sản phẩm Thiên Long được trưng bày tại showroom Biti’s.

Sản phẩm Thiên Long được trưng bày tại showroom Biti’s. Hàng hóa hai doanh nghiệp quen thuộc với hàng triệu người Việt, nhất là lứa thanh niên.

Sau 40 năm phát triển, Thiên Long đặt mục tiêu trở thành thương hiệu khoa học, giáo dục hàng đầu châu Á. Hệ thống 65.000 điểm bán toàn quốc, xuất khẩu hơn 65 quốc gia cùng tệp khách hàng nhiều phân khúc… là nền tảng giúp doanh nghiệp triển khai các sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.

Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) là thương hiệu lớn trong lĩnh vực giày dép. Những năm qua, đơn vị từng bước xây dựng chiến lược sản xuất, xuất khẩu vững mạnh và liên tục bứt phá.

Tú Linh

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: