Nghệ AnHanvico giới thiệu các dòng sản phẩm mới tới hơn 600 khách mời tại hội nghị tổ chức ở khách sạn Mường Thanh, thị xã Cửa Lò.
Ngày 11-13/7, Hanvico đã tổ chức hội nghị khách giúp tăng cường sự đoàn kết trong toàn hệ thống. Hội nghị quy tụ gần 600 khách hàng đại diện cho các nhà phân phối, đại lý Hanvico cả nước cùng các giám đốc, quản lý tập đoàn, hệ thống khách sạn lớn. Đại diện công ty cho biết, đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa công ty và đối tác lâu năm.
Tại hội nghị, ông Trần Chí Thanh – Phó chủ tịch, Tổng giám đốc công ty cho biết: “Chương trình là chất keo gắn kết để toàn bộ tập thể cùng chia sẻ vượt qua khó khăn trong giai đoạn kinh tế phục hồi sau Covid-19, cùng chinh phục những mục tiêu mới”.
Hanvico nhận định, năm 2021-2022 có nhiều khó khăn và cũng là thử thách để công ty chứng minh nền móng kiên cố đã xây dựng suốt 23 năm qua cùng sự đoàn kết giữa tập thể nhân viên và hơn 800 đại lý trên toàn quốc.
Thông qua hội nghị, hệ thống phân phối, đại lý Hanvico có buổi đánh giá bộ sưu tập 2022 là bộ sưu tập thành công nhất từ trước đến nay. Thông qua hệ thống nhà phân phối, đại lý đưa các sản phẩm mang trải nghiệm đẳng cấp đến tay người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, nhãn hàng đã giới thiệu các dòng sản phẩm mới trong năm nay tới toàn thể khách hàng, đặc biệt dòng đệm Couronne Natural Latex Mattress được Hanvico dày công nghiên cứu, phù hợp với đặc điểm khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút trong thị trường chăn ga gối đệm năm 2022.
Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, hiện Hanvico có hơn 800 showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm cho phần lớn các khách sạn 3 đến 6 sao trong và người nước như: Accorhotels (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure…), IGH (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…), Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte,…
Với mục tiêu chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn coi trọng và chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả hợp lý nhưng mang chất lượng hướng đến tầm quốc tế. “Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất”, đại diện thương hiệu chia sẻ.
Cũng theo vị đại diện này, trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa Hanvico trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.
Thế Đan (Ảnh: Hanvico)
Nguồn: vnexpress.net