Công ty Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống siêu thị vali, balo, túi chính hãng Mia, cùng siêu thị tiêu chuẩn vừa ra mắt tại TP HCM.
Trước đó, Á Đông có thâm niên hơn 20 năm hợp tác cung cấp cho các tên tuổi lớn như Thế giới di động, Điện máy xanh, AVA, FPT, Huawei…
Đại diện Á Đông cho biết, mục tiêu của công ty là tăng hiệu quả và ưu thế kinh doanh cho khách hàng bằng giải pháp trưng bày chỉn chu và bài trí khoa học, nắm vững tâm lý người tiêu dùng, khiến cửa hàng nổi bật, thu hút khách dừng chân. “Một kế hoạch bài bản, khoa học về tất cả những gì người tiêu dùng nhìn thấy từ bên ngoài và bên trong cửa hàng sẽ giúp tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp, thu hút sự chú ý, quan tâm và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn”, vị đại diện chia sẻ.
Trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống cửa hàng bán lẻ, Mia.vn cho biết đã lựa chọn dịch vụ “một điểm dừng” của Á Đông bao gồm giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, thiết kế mặt bằng trưng bày, sản xuất quầy kệ, POSM cho đến thi công hoàn thiện chuỗi cửa hàng sẵn sàng vận hành.
Thực tế, nhiều nghiên cứu chỉ ra, Covid-19 đã góp phần thay đổi thói quen lâu năm, ngay cả những đối tượng tiêu dùng vốn trung thành với cách mua hàng truyền thống cũng cân nhắc về việc việc mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các cửa hàng bán lẻ phải chú trọng hơn vào chiến lược trưng bày để thu hút khách hàng.
Thiết kế của Á Đông dành cho Mia.vn chú trọng việc làm nổi bật thương hiệu và tối ưu không gian trưng bày.
Quầy kệ được thiết kế bằng vật liệu nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, có thể tái sử dụng nhiều lần. Thiết kế hệ kệ tăng đơ cho phép tháo lắp nhanh chóng. Với nhiều tầng mâm, móc treo, nhân viên trưng bày có thể chủ động cân chỉnh được kích thước linh hoạt, phù hợp với mọi sản phẩm. Giải pháp này giúp tiết kiệm không gian trưng bày, tiện dụng và dễ dàng trong việc thay thế hàng hóa, vận chuyển và tháo lắp.
Á Đông sử dụng logo và màu cam chủ đạo của thương hiệu để đưa vào thiết kế quầy kệ trưng bày sản. Đây là giải pháp nhằm kết nối không gian, khai thác nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp từ Mia đến với người mua sắm.
“Trong một không gian tạo tâm lý tích cực có thể thúc đẩy hành động mua sắm giúp thương hiệu tiêu thụ sản phẩm tốt hơn. Giải pháp trưng bày hiệu quả còn khuyến khích người tiêu dùng mua sắm trực tiếp và trở lại nhiều lần, đồng thời mang đến cho khách hàng ấn tượng về không gian, văn hóa cửa hàng và cả nhận diện một thương hiệu. Nếu chiến lược trưng bày được thực hiện tốt, sẽ giúp làm tăng lòng trung thành của khách với thương hiệu”, đại diện Á Đông thông tin thêm.
Thế Đan (Ảnh: Á Đông)
Nguồn: vnexpress.net