Chiến dịch “Press Play” – “Tiến bước sống đầy” mong muốn truyền cảm hứng tới người dân châu Á luôn tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê.
“Press Play” – “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại châu Á cùng nhiều khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Họ lựa chọn “pause” (tạm dừng) để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, từ đó mạnh mẽ “press play” (tiến bước sống đầy), chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.
Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mỗi người đang phải đối mặt. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch của chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của FWD với khách hàng”.
Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.
Câu chuyện của ông Yasushi Kouda (73 tuổi) là vận động viên trượt ván trên tuyết trong chiến dịch là ví dụ cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh đến khi tham gia chuyến du lịch cùng đồng nghiệp.
Trong chuyến đi này, ông nhận ra các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.
Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” – “Tiến bước sống đầy” là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWASingapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp châu Á những câu chuyện chân thật.
FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Thanh Thư
Nguồn: vnexpress.net