Tập đoàn thiết bị gia dụng Mỹ Whirlpool gia nhập thị trường Việt Nam

Whirlpool với lịch sử hơn 110 năm phát triển đồng hành cùng gia đình Việt bằng cách đem đến những sản phẩm thiết thực phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

“Chúng tôi tin rằng những khoảnh khắc chúng ta dành cho bản thân tại tổ ấm chính là cách nuôi dưỡng niềm hạnh phúc quanh mình. Whirlpool đã truyền đi niềm tin này qua những sản phẩm của mình ở khắp mọi nơi trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng”, đại diện tập đoàn chia sẻ.

Theo đó, tập đoàn tạo ra những thiết bị gia dụng có thiết kế và các chức năng thông minh nhằm giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thích thú những công việc nhà thường nhật như giặt giũ và chuẩn bị bữa ăn và có thêm thời gian cho bản thân và gia đình.

Các sản phẩm gia dụng của Whirlpool có thiết kế phù hợp với đa dạng nhu cầu.

Các sản phẩm gia dụng của Whirlpool có thiết kế phù hợp với đa dạng nhu cầu.

Các sản phẩm của doanh nghiệp giúp người dùng làm mọi thứ theo cách họ mong muốn nhờ vào công nghệ cảm biến giác quan thứ 6 (6th Sense Technology). Công nghệ này đáp ứng đa dạng nhu cầu từ chăm sóc quần áo, lưu trữ và chế biến thực phẩm và các bữa ăn hàng ngày.

Máy giặt của Whirlpool có thể tự động phân tích và điều chỉnh lượng nước.

Máy giặt của Whirlpool có thể tự động phân tích và điều chỉnh lượng nước.

Trong các thiết kế máy giặt của Whirlpool, công nghệ cảm biến cho phép máy giặt tự động phân tích và điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với khối lượng thể tích giặt, giúp tiết kiệm điện và nước.

Tủ lạnh với công nghệ cảm biến giác quan thứ 6, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh với công nghệ cảm biến giác quan thứ 6, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh với công nghệ cảm biến giác quan thứ 6 duy trì môi trường nhiệt độ tối ưu giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ này còn được ứng dụng trong máy rửa bát của hãng, giúp việc rửa bát nhẹ nhàng hơn khi người dùng không cần phải chà rửa trước bát đĩa vì các cảm biến độ bẩn có thể giúp điều chỉnh áp lực tia nước.

Câu chuyện của thương hiệu Whirlpool bắt đầu năm 1911 khi công ty tiền thân Upton Machine được sáng lập với việc sản xuất máy giặt vắt bằng động cơ. Đến năm 1948, máy giặt với thương hiệu Whirlpool ra mắt lần đầu tiên. Năm 1991 là một dấu mốc quan trọng của đơn vị là khi tập đoàn này tiến tới mở rộng thị phần tại thị trường châu Âu, châu Á và châu Phi.

Tính đến nay, thương hiệu Whirlpool đã có mặt ở hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam. Tổng doanh thu hàng năm của tập đoàn hơn 22 tỷ USD. Doanh nghiệp hiện vận hành 54 trung tâm nghiên cứu kỹ thuật và sản xuất.

Tập đoàn chuyên về thiết bị gia dụng uy tín lâu đời từ Mỹ này cũng đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới năm 2021 và một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Mỹ năm 2022 bởi tạp chí danh tiếng Forbes. Trong 12 năm liền, Whirlpool nằm trong danh sách các doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ trên thế giới bởi tạp chí Fortune.

Thế Đan (Ảnh: Whirlpool)

Các sản phẩm của Whirlpool đang được phân phối tại hệ thống siêu thị Điện Máy Chợ Lớn, Điện Máy Xanh và các cửa hàng điện máy truyền thống trên khắp cả nước.
Để biết thêm về Whirlpool, truy cập: Facebook; website; Youtube.

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: