Khác với thế hệ trước với tư duy chi tiêu tiết kiệm, giới trẻ Gen Z (1997 – 2012) lớn lên trong kỷ nguyên thịnh vượng của nền kinh tế, họ không ngại chi tiền tuy nhiên mỗi giao dịch mua đều phải tối đa hóa giá trị trên nhiều phương diện như thời gian, tiền bạc và công sức.
Gen Z : Thế hệ 1-0-2
Nói không ngoa, những bạn trẻ Gen Z được nhiều thế hệ đi trước công nhận là một nhóm tinh hoa có 1-0-2. Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, Gen Z từ nhỏ đã hình thành thói quen tìm kiếm thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau, từ đó tự trải nghiệm và đúc kết ra cho mình một hình mẫu riêng, không hề rập khuôn.
Giống với thế hệ Millenials (1981- 1996), Gen Z cũng coi trọng bản sắc cá nhân, họ tin rằng mọi sự sẽ tốt hơn thông qua đối thoại và được là chính mình – “be yourself”. Điều này được thể hiện trong hành vi mua sắm, trong khi Millenials quan tâm tên tuổi và giá trị của một thương hiệu, Gen Z lại quan tâm hơn đến việc hình ảnh của thương hiệu có phù hợp với phong cách của bản thân không. .
Được sinh ra và trưởng thành trong thời điểm thế giới có những bước tiến vượt bậc về công nghệ, Gen Z được mô tả là tech-native, những người xem công nghệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Để “được lòng” thế hệ này, các thương hiệu buộc phải xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, thậm chí chỉ diễn ra vài tiếng hoặc vài phút từ lúc hình thành nhu cầu cho đến khi thực hiện giao dịch. Mở tài khoản nhanh như chớp, săn sale online khung giờ vàng, miễn phí giao hàng cấp tốc,…Với Gen Z, mọi thứ phải thật nhanh nhưng lại thật “chill”. Họ có nhu cầu săn tìm những siêu phẩm có 1-0-2, và cả những giải pháp/dịch vụ giúp mình đạt được điều đó.
Những ưu đãi “một không hai” mà người trẻ không thể bỏ lỡ
Chi tiêu thông minh cũng là đầu tư, quan điểm này được Gen Z càng thể hiện rõ hơn khi người trẻ luôn tiếp cận nhanh những giải pháp tài chính giao dịch hàng ngày được tối ưu bằng công nghệ và ưu đãi phù hợp để sẵn sàng không bỏ lỡ “deal” tốt.
ACB lại thấu hiểu và chiều chuộng Gen Z theo cách ít ai ngờ. Gói tài khoản ưu đãi 1-0-2 được thiết kế chuyên biệt cho những cái đầu nhanh nhạy, những đôi mắt tinh anh và ngón tay thoăn thoắt. 1-0-2 được định nghĩa rất hợp lý: 1 phút có ngay tài khoản sử dụng ngay, 0 phí chuyển khoản Online & rút tiền ATM tất cả ngân hàng (và nhiều loại phí khác), 2% hoàn tiền khi đi siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi.
Theo đó, bạn có thể dễ dàng mở tài khoản siêu tốc theo phong cách “thật chill”, sở hữu sau 1 phút với công nghệ mở tài khoản 100% Online bằng tính năng định danh eKYC và Video Call Face Identity. Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến thành công, các tiện ích sẽ lập tức được kích hoạt để bạn tha hồ giao dịch tức thì như chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, gửi tiết kiệm Online được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn tại quầy đến 0,85%/năm… và đặc biệt “unlimited” về hạn mức giao dịch tài khoản theo nhu cầu khách hàng.
Bên cạnh đó, Gen Z còn được hưởng nhiều quyền lợi KHÔNG PHÍ như: cấp tài khoản số đẹp lung linh, miễn phí thường niên thẻ, chuyển tiền online và đặc biệt miễn phí rút tiền ATM tất cả ngân hàng trên toàn quốc. Bạn cũng không bị đòi hỏi duy trì số dư tối thiểu ban đầu. “Xịn sò” hơn tất cả, ACB hiện là ngân hàng tiên phong trên thị trường áp dụng ưu đãi miễn phí rút tiền ATM tất cả ngân hàng.
Hơn nữa, nếu Gen Z thường xem cửa hàng tiện lợi là “điểm đến thường xuyên”, sở hữu gói tài khoản 1-0-2 còn cực thông minh khi giúp bạn tiết kiệm trong từng chi tiêu: hưởng 2% hoàn tiền cho các giao dịch tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi, 1% cho tất cả các giao dịch còn lại khi thanh toán bằng thẻ ACB Visa Debit kết nối gói tài khoản.
Với những bạn trẻ lần đầu tiên về đội của ACB và mở mới thẻ ACB Visa Debit, ACB hoàn thêm 50.000 VND/lần cho 4 giao dịch tại siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi trong vòng 30 ngày đầu mở thẻ. Những loại phí thường niên hay khoản tiền hoàn thường xuyên trong chi tiêu nếu được tích lũy lâu dài sẽ tích tiểu thành đại và mang đến một khoản tiết kiệm không nhỏ. Đây cũng là phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả được nhiều chuyên viên tư vấn tài chính khuyến khích thực hiện.
Gói tài khoản ưu đãi 1-0-2 rõ ràng được ACB thiết kế “đo ni đóng giày” cho Gen Z – những người trẻ với quan niệm tài chính hiện đại, không cần là chứng khoán hay nhà đất, chi tiêu “thông minh” cũng là đầu tư . Với sản phẩm này, ACB cũng đang tự tin bước vào chặng đua “chuyển đổi số” của ngành ngân hàng với sự chuyển đổi toàn diện mô hình vận hành và kinh doanh riêng biệt nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn bằng các quy trình “số” đơn giản.
Để tận hưởng những ưu đãi “Một Không Hai” chỉ có tại ACB, bạn vui lòng truy cập tại đây hoặc quét Qrcode mở ngay tài khoản trực tuyến hoặc đến ACB thuộc các địa điểm giao dịch trên toàn quốc hoặc liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ KH 24/7: 028 38247247
Nguồn: cafef.vn