Nam A Bank vừa đồng hành cùng chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022” do Vụ thanh toán Ngân hàng Nhà nước và báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu quan trọng là hưởng ứng chủ trương chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán.
Nam A Bank đồng hành cùng hoạt động đa dạng tại chuỗi sự kiện
Ngày 10/07 tại khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, Tp.HCM) đã diễn ra Phiên chợ không tiền mặt. Sự kiện này cũng chính thức khép lại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2022 với nhiều hoạt động thiết thực từ các đơn vị đồng hành.
Tại sự kiện năm nay, Nam A Bank đồng hành cùng chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn cùng các giải pháp tài chính ưu việt, nhằm mang đến cho khách hàng (KH) những trải nghiệm tốt nhất về các phương thức thanh toán mới đến từ hệ sinh thái Ngân hàng số của Ngân hàng và nhận nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng.
Anh Minh Thắng, nhân viên văn phòng (Đống Đa, Hà Nội) tham gia chuyến xe Không tiền mặt hào hứng chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ với nhiều hình thức thanh toán trực tuyến tại chuyến xe, đặc biệt là ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Với ứng dụng này tôi có thể thanh toán bằng mã QR vô cùng tiện lợi, chỉ cần vài thao tác đơn giản tôi đã thanh toán xong hóa đơn ngay lập tức”.
Trước đó, Nam A Bank đã đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt” qua hàng loạt các sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM như: Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt, chuyến xe xuyên Việt với chủ đề “Tiện ích trong tầm tay… Robot OPBA, Open Banking, thẻ tín dụng… ứng dụng công nghệ cao, đa tiện ích của ngân hàng này đã tạo được những trải nghiệm khác biệt, hứng thú cho khách hàng.
Để hưởng ứng Ngày không tiền mặt và truyền thông rộng rãi về các phương thức thanh toán hiện đại, Nam A Bank đã triển khai chiến dịch dán hơn 3.000 mã QR tại các điểm liên kết đối tác trên toàn quốc, mọi giao dịch thanh toán, chuyển tiền bằng mã QR hoàn toàn miễn phí. Chiến dịch này nhằm mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa xu hướng không tiền mặt đến người dân.
Sự đồng hành của Nam A Bank và các ngân hàng khác tại chương trình mang ý nghĩa thiết thực này đã tiếp tục góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ về chiến lược chuyển đổi số quốc gia.
Nhiều tài khoản mở mới thành công tại chương trình
Trong khuôn khổ các sự kiện, Nam A Bank giới thiệu đến KH Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật. Mới đây, Ngân hàng đã ra mắt công nghệ đọc Căn cước công dân gắn chip qua chuẩn kết nối gần (NFC) khi mở tài khoản trên Open Banking. Với công nghệ mới này KH dễ dàng mở tài khoản thanh toán và thực hiện các giao dịch tài chính chỉ trong “một chạm”.
Ngoài ra, thẻ tín dụng với công nghệ tối ưu cũng được Nam A Bank giới thiệu đến KH. Với Thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital của Nam A Bank cho phép KH có thể giao dịch nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà không cần giữ thẻ trong ví.
Nam A Bank cho biết, thông qua chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt, Ngân hàng đã tiếp cận hàng ngàn lượt khách tham quan, giới thiệu công nghệ thanh toán hiện đại từ hệ sinh thái số của Ngân hàng này. Hơn 1.000 tài khoản thanh toán mở mới thành công được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại KH qua Ngân hàng số Open Banking, mang lại những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt vượt trội cho khách tham quan.
Được biết Nam A Bank là một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số, với hệ sinh thái đa dạng. Nhờ đầu tư vào công nghệ và tăng cường quảng bá tiếp cận KH, hiện tỷ lệ giao dịch online tại Nam A Bank chiếm hơn 90% tổng số các giao dịch chuyển khoản, thanh toán.
Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao của Nam A Bank nói riêng và các ngân hàng bạn nói chung sẽ góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng và nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích của thanh toán không tiền mặt. Chương trình Không tiền mặt 2022 đã khép lại, nhưng hành trình thay đổi thói quen, sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục được Nam A Bank chú trọng bằng nhiều giải pháp số hiện đại, hướng đến mục tiêu phục vụ KH một cách tốt nhất”.
Nguồn: cafef.vn