Những “điểm chạm” giúp Le Palmier gây chú ý trên thị trường BĐS

Những “điểm chạm” giúp Le Palmier gây chú ý trên thị trường BĐS

Hồ Tràm đang tăng trưởng mạnh mẽ, trong khuôn khổ một dự án 2ha, Le Palmier gây chú ý khi nhận được sự quan tâm đáng kể của nhiều nhà đầu tư sành sỏi. Đây là minh chứng cụ thể rằng một sản phẩm BĐS không nhất thiết cần phải được triển khai trên quy mô lớn. Muốn chinh phục các nhà đầu tư, hãy chạm đúng điểm họ cần!

Hồ Tràm mỗi năm đón lưu lượng 16 triệu lượt khách (gấp 3 lần Phú Quốc và 3 lần Đà Lạt…). Theo thống kê tính đến tháng 6/2022, khu vực huyện Xuyên Mộc Hồ Tràm có 83 dự án du lịch nghỉ dưỡng, giá trị đăng ký đầu tư gần 9.000 tỷ đồng và 4,3 tỷ USD.

Dọc “cung đường tỷ đô” vươn tầm nhìn ngoạn mục về hướng chân trời, các dự án nghỉ dưỡng liên tục được triển khai. Không ít nhà phát triển BĐS nỗ lực thể hiện dấu ấn với các dự án có tổng quy mô lên đến hàng trăm hecta đang trong quá trình xây dựng, hứa hẹn sẽ cung ứng cho thị trường hàng ngàn căn hộ và hàng trăm biệt thự nghỉ dưỡng.

Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của Le Palmier được ví như một “nàng thơ”, hiện hữu bên top bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới tự bao giờ. Le Palmier bước vào trái tim của du khách và gia chủ bằng thanh âm trong trẻo của thiên nhiên thuần khiết cùng chất lượng dịch vụ được trao gửi từ tâm.

Sự hiện hữu thuyết phục giới đầu tư

Là sản phẩm được đầu tư trọng điểm của thương hiệu phát triển BĐS Đông Tây Holding trực thuộc Đông Tây Group với nền tảng gần một thập kỷ phân phối BĐS, Le Palmier được hình thành dựa trên sự am hiểu sâu sắc mối quan tâm của khách hàng, đặc biệt chú trọng vào hệ tiện ích và không gian sống mang lại sự thuận tiện và cảm giác thoải mái nhất cho những nhu cầu thường nhật của gia chủ.

Khác với số đông dự án thuyết phục khách hàng bằng hình ảnh đồ họa 3D, Le Palmier “gieo duyên” từ chính sự hiện hữu thực tế của hệ tiện ích phong phú từ bể bơi trung tâm tràn bờ, nhà hàng phong vị Á Châu, phòng gym 24/7, khu vui chơi trẻ em sáng tạo, vườn thiền tràn ngập nắng gió hoa cỏ; cho tới không gian sống-nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp mang phong cách tropical phóng khoáng tại 12 căn biệt thự sang trọng và 45 căn hộ nghỉ dưỡng.

Vì vậy, trong sự kiện ra mắt dự án vào tháng 7 vừa qua, những khách hàng thân thiết đã có cơ hội được trải nghiệm chuyến về thăm nhà thực sự khi tới tận nơi, chạm tận tay, cảm tận tâm mọi không gian và dịch vụ của Le Palmier với sự an tâm về chất lượng

Sự hiện hữu ấy không chỉ giúp khách hàng tận hưởng ngay cuộc sống mơ ước tại ngôi nhà thứ hai bên bờ biển mà còn chinh phục khẩu vị của những nhà đầu tư dẫn đầu xu thế muốn nắm bắt cơ hội sở hữu BĐS với dòng tiền sinh lời hấp dẫn từ kinh doanh nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.

Theo giới phân tích, các BĐS cách TP HCM khoảng 2 giờ di chuyển như Hồ Tràm sẽ có cơ hội phát triển đột phá, giá dự đoán tiếp tục tăng 50 – 100% nhờ các “cú hích” hạ tầng khi sân bay Long Thành, các tuyến cao tốc kết nối Hồ Tràm với TPHCM và các tỉnh Đông Nam Bộ liên tục được mở rộng.

Tinh tế trong từng điểm chạm

Một trong những điểm gây “thương nhớ” của Le Palmier Hồ Tràm là sự chăm chút tỉ mẩn trong dịch vụ. Sự tinh tế này đáp ứng song hành khẩu vị “kép” của khách hàng: sống thư thái và thênh thang tận hưởng lợi nhuận đầu tư.

Tiên phong có mặt tại Hồ Tràm, dịch vụ quản gia định danh là cách để Le Palmier biến ngôi nhà thứ hai trở thành “boutique resort” với trải nghiệm cá nhân hóa, đáp ứng từng mong muốn nhỏ nhất của cả gia chủ và du khách thuê không gian nghỉ dưỡng.

Trao gửi vào Le Palmier tất cả tâm huyết của hành trình gần 10 năm phát triển, Đông Tây Group “chạm tới” khách hàng bằng sự thấu hiểu và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy lưu lại những dấu ấn quan trọng trong cuộc đời họ bằng chân giá trị của những lựa chọn đặc quyền không dành cho số đông.

Tìm hiểu thêm về Le Palmier Hồ Tràm:

Website: http://lepalmier.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LePalmierHoTram

Hotline Đơn vị phân phối Đông Tây Land: 0977 48 7777

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: