Những sáng tạo đột phá của Hermès Arceau cho năm 2022

Những sáng tạo đột phá của Hermès Arceau cho năm 2022

Được phát triển từ một thiết kế mang tính biểu tượng, những chiếc đồng hồ Arceau được trình làng tại Watches & Wonders mang trong mình bí quyết chế tác tỉ mỉ cùng với di sản và triết lý thẩm mỹ riêng của thương hiệu Hermès.

Mẫu đồng hồ Arceau của Hermès được ra đời vào năm 1978 bởi Henri d’Origny và cho tới ngày nay vẫn là chất liệu sáng tạo quen thuộc của những nghệ nhân thủ công tại Hermès. Thiết kế đồng hồ mặt tròn cổ điển với chi tiết vấu mô phỏng bàn đạp yên ngựa liên tục được làm mới qua các năm và luôn được các tín đồ mộ điệu săn tìm.

Với Hermès, thời gian không đơn thuần chỉ là một khái niệm để đo lường mà còn là cảm xúc. Tầm nhìn đậm chất thơ này đã được diễn giải qua thiết kế đồng hồ Arceau thanh lịch, được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú ngựa đang phi nước đại. Bộ số hiển thị giờ và phút của Arceau được thiết kế riêng như bị xô nghiêng bởi những bước phi nước đại dũng mãnh của loài ngựa, làm nên nét hấp dẫn riêng cho thiết kế đồng hồ này.

Năm 2022, tại sự kiện Watches & Wonders được tổ chức ở Geneva (Thụy Sĩ), Hermès ra mắt những phiên bản mới của Arceau, tiêu biểu trong số đó phải kể đến hai chiếc Arceau Les Temps Voyageur và Arceau Les Folies du Ciel. Đây được coi là những đại diện tiêu biểu, những niềm tự hào mới của Hermès được tạo nên từ di sản của một thương hiệu lâu đời cùng với những phát kiến mới mẻ trong cách diễn giải thời gian theo cách riêng của mình.

Tâm điểm trong khu vực trưng bày của Hermès tại Watches & Wonders 2022 là chiếc Arceau Le Temps Voyageur với hai phiên bản màu đen (kích thước mặt đồng hồ 41mm) và màu xanh dương (kích thước mặt đồng hồ 38mm). Đây là chiếc đồng hồ world-time đầu tiên của Hermès và ngay lập tức gây được sự chú ý.

Tại Việt Nam, thương hiệu Hermès được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ cửa hàng 

Hermès Hà Nội:

Khách sạn Sofitel Legend Metropole

15 Ngô Quyền

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Tel: 0243 936 9205

Email: Hermè[email protected]

Hermès Hồ Chí Minh:

171 Đồng Khởi, Quận 1

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Tel: 0283 936 9170

Email: Hermè[email protected]

Fanpage: www.facebook.com/elitebytamson

Website: www.tamsonvn.com

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: