Nu Skin tặng website cá nhân hóa Metaverse Collagen Plus cho đối tác kinh doanh

Nu Skin tặng website cá nhân hóa Metaverse Collagen Plus cho đối tác kinh doanh

Từng bước hoàn thiện hệ sinh thái số và không ngừng cập nhật xu hướng mới, Nu Skin Việt Nam tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp đồng thời tạo công cụ hiệu quả cho đối tác kinh doanh.

Thương mại xã hội – Mục tiêu then chốt của Nu Skin trong 2022

Với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, thương mại xã hội (social commerce) cũng trở thành nền tảng kinh doanh hiệu quả, tiếp cận nhanh chóng khách hàng tiềm năng. Theo số liệu thống kê (Statista 2021), trên toàn thế giới, thương mại trên mạng xã hội tạo ra doanh thu khoảng 474,8 tỷ USD vào năm 2020. Với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) dự kiến là 28,4% từ năm 2021 đến năm 2028, doanh thu trong phân khúc này dự kiến sẽ đạt khoảng 3,37 nghìn tỷ USD vào năm 2028.

Với tầm nhìn trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp hàng đầu thế giới, sở hữu nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu năng động, hấp dẫn; đồng thời liên tục cập nhật các xu hướng mới, Nu Skin trong năm 2022 đã lấy thương mại xã hội là chiến lược trọng tâm để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Cụ thể, đầu tháng 4 vừa qua, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung.

Trước đó, để tạo nền tảng vững chắc cho việc ứng dụng các xu hướng mới, Nu Skin từ cách đây 5 năm đã đầu tư mạnh mẽ cho hành trình chuyển đổi số. Thành tố cốt lõi của hành trình này là nền tảng P2P (Prospect to Partner – Từ Khách hàng Tiềm năng đến Đối tác) 100% số hóa, đã chính thức hoàn thiện vào Quý IV năm 2021. Đây là hệ sinh thái gồm các công cụ trên nền tảng trực tuyến, vừa phục vụ cho khách hàng vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác kinh doanh có thể kết nối, mở rộng hệ thống phân phối xuyên biên giới, mọi lúc, mọi nơi.

Không gian Metaverse Collagen Plus cá nhân hóa – bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số thời đại 5.0, hệ sinh thái số hóa của Nu Skin không chỉ thông minh, mà còn đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Cụ thể, Nu Skin cung cấp cho đối tác website cá nhân hóa Metaverse với không gian riêng giới thiệu về nền tảng kinh doanh, sản phẩm nổi bật và trực tiếp chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất. Khách hàng được tư vấn hỗ trợ ngay. Điều này giúp Nu Skin tạo ra nền tảng cho đối tác trong kỷ nguyên 5.0, đồng thời khẳng định: không chỉ sản phẩm khác biệt mà nền tảng kinh doanh cũng khác biệt hơn.

Chia sẻ về chiến lược chuyển đổi số và cá nhân hóa không gian Metaverse, ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới nhất để hỗ trợ hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Không dừng lại ở thương mại xã hội, hiện nay chúng tôi đầu tư mạnh mẽ để bước sâu hơn vào Metaverse, một thế giới còn khá mới mẻ ngay cả trên thế giới. Và với khởi đầu là sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập được tổ chức thành công ngày 12/3/2022 trên nền tảng này, chúng tôi tự tin mang đến nhiều điều ấn tượng hơn nữa trong dịp ra mắt Collagen Plus trong tháng 5/2022 .”

Được đầu tư để ra mắt trên nền tảng Metaverse, TPBVSK Inner Focus Collagen Plus được kỳ vọng trở thành động lực làm nên sự bùng nổ kinh doanh của Nu Skin trong năm 2022. Với thành phần có sự kết hợp của Collagen peptide hoạt tính sinh học, Lutein và Phytoceramides, sản phẩm giúp hỗ trợ dưỡng da và tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ làm đẹp da; hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ da; hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da. Chứng thực cho những tác dụng này, Nu Skin đã tổ chức thành công chương trình trải nghiệm cho hơn 600 người dùng. Sau gần một tháng, nhiều anh chị đã cảm nhận được sự thay đổi của làn da, cải thiện chỉ số carotenoid dưới da, cải thiện độ ẩm cũng như sắc diện tổng quan của làn da trên khuôn mặt. Cho bước tiếp theo, Nu Skin kỳ vọng phát triển 600 người dùng thử thành những KOC (Key Opinion Consumer – Người tiêu dùng chủ chốt) của thương hiệu, thông qua đó, khách hàng sẽ nhận được những chia sẻ khách quan và chân thật nhất về sản phẩm. Đây sẽ là nền tảng vững chắc bắt đầu cho sự bùng nổ của TPBVSK Inner Focus Collagen Plus – Collagen peptide hoạt tính sinh học trên nền tảng thương mại xã hội.

Được biết, TPBVSK Inner Focus Collagen Plus sẽ ra mắt giới hạn, ưu tiên đại diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 5 năm 2022 trên nền tảng Metaverse.

Đơn vị nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam,

Địa chỉ: Tầng 2, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố
Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về doanh nghiệp và sản phẩm, vui lòng xem trang web https://www.nuskin.com/vi_VN/home.html

Facebook: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Q

Instagram: https://www.instagram.com/nu_skin_vietnam/?hl=en

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: