Sinh lời tối ưu cùng Techcombank – ngân hàng số vì lợi ích người dùng

Sinh lời tối ưu cùng Techcombank - ngân hàng số vì lợi ích người dùng

Với phương châm”khách hàng là trọng tâm”, Techcombank không ngừng gia tăng lợi ích cho người dùng. Đặc biệt năm 2022 ngân hàng mang đến giải pháp sinh lời tối ưu thông qua chương trình ưu đãi với lãi suất gửi tiết kiệm lên đến 7%/năm.

Số hóa để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Gần đây, khi một số ngân hàng bắt đầu áp dụng chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử, Techcombank đã là ngân hàng tiên phong mang đến cho khách hàng “zero fee” miễn phí hoàn toàn cho mọi giao dịch. Chỉ một năm sau đó, tổng thu dịch vụ thanh toán và tiền mặt của Techcombank đạt 1.465 tỷ đồng, tăng hơn 15% so với cùng kỳ.

Không dừng ở đó, số hóa và gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho người dùng tiếp tục là điểm đến cho các sản phẩm dịch vụ của Techcombank. Giai đoạn 2021 – 2025, ngân hàng này đầu tư 500 triệu USD, trong đó tập trung vào việc dịch chuyển và hiện đại hóa các ứng dụng hiện có trên nền tảng điện toán đám mây.

Từ tháng 9/2021, Techcombank lựa chọn Amazon Web Services (AWS) làm đối tác cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud First). Đây được cho là hướng đi tiếp tục tiên phong của Techcombank để tạo sự khác biệt trên thị trường. Nền tảng này sẽ hỗ trợ ngân hàng việc ra quyết định theo thời gian thực, tăng cường khả năng am hiểu khách hàng, thúc đẩy sáng tạo sản phẩm và dịch vụ mới, đồng thời cải thiện dịch vụ khách hàng và các trải nghiệm trực tuyến nhằm hướng tới phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một dấu mốc quan trọng trong nỗ lực chuyển đổi số để gia tăng trải nghiệm khách hàng của Techcombank là tháng 4/2022, khi ngân hàng ra mắt ứng dụng ngân hàng điện tử di động mới (Techcombank Mobile App), cho phép khách hàng tiếp cận đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngay trên điện thoại di động. Ứng dụng này đang cố gắng tạo nên sự cá nhân hóa để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Theo đó, khách hàng có thể chủ động theo dõi, quản lý tài chính, dòng tiền ra vào theo định kỳ, dễ dàng thanh toán mọi tiện ích mọi lúc, mọi nơi.

Tăng cường giá trị cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến

Với mong muốn mang đến những giải pháp tài chính tiện ích dựa trên nền tảng số, đem lại lợi ích, trải nghiệm tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tạo dựng và tích lũy tài chính để an tâm tận hưởng cuộc sống, Techcombank luôn chú trọng tăng cường giá trị cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến.

Không phải mất thời gian công sức để giao dịch tại quầy, tiết kiệm trực tuyến trên nền tảng app Techcombank mobile mới hoàn toàn mang lại sự an tâm tin tưởng và mức lãi suất tốt nhất cho khách hàng. Thậm chí, ngay khi có nhu cầu tài chính đột xuất, người gửi tiền tiết kiệm trực tuyến cũng có thể chủ động tất toán để sử dụng.

Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại Techcombank luôn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn về lãi suất. Trong tháng 4/2022 vừa qua, bên cạnh việc nâng mặt bằng lãi suất trên tất cả các kênh gửi tiền, ngân hàng này còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho tiền gửi trực tuyến, như cộng thêm 0.5%/năm lãi suất khi mở tài khoản tiền gửi đầu tiên; hoặc khi mở tài khoản đồng thời tham gia bảo hiểm nhân thọ. Với các chính sách này, lãi suất tiền gửi trực tuyến của Techcombank hiện đang nằm trong top đầu các ngân hàng có uy tín trên thị trường, với mức lãi suất có thể lên đến 7%/năm.

Chính những sự tiện ích này giúp các giao dịch từ Techcombank liên tục, tạo lòng tin, sự hài lòng cho khách hàng để ngân hàng tiếp tục giữ chân và thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng. Ở chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng năm 2021 do YouGov thực hiện, với 83 điểm, Techcombank khẳng định vị thế dẫn đầu ngành về mức độ khách hàng tin tưởng, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến bạn bè, người thân. Đây là sự ghi nhận từ chính khách hàng với những trải nghiệm hài lòng từ dịch vụ ngân hàng.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm số hóa vượt trội và giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu, Techcombank tiếp tục trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng với tổng số khách hàng phục vụ tiếp tục tăng qua các quý và lên đến 9,8 triệu kết thúc quý 1 năm 2022 vừa qua.

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tiết kiệm tiền gửi tại https://bit.ly/TangLaiSuatTietKiem

Nguồn: cafef.vn

Bài viết cùng chủ đề: