30 năm được xem là mốc thời gian quan trọng để thương hiệu nước giải khát Bidrico nhìn lại chặng đường đã qua và đặt mục tiêu vươn lên những tầm cao mới.
Bidrico là thương hiệu nước giải khát thuộc sở hữu của Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Tân Quang Minh, chuyên sản xuất và thương mại các loại nước uống không cồn. Bidrico ra đời vào ngày 2/9/1992, là sự hiện thực hóa đam mê và khát vọng khẳng định sản phẩm Việt của doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến.
Thủa ban đầu, Tân Quang Minh chỉ có số ít công nhân viên và cơ sở vật chất đơn giản. Doanh nghiệp từng bước củng cố xây dựng lực lượng bằng những quyết sách mang tính đột phá. Hiện nay, Bidrico trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát có tên tuổi tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế. Thương hiệu có hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại trải dài từ Bắc vào Nam, chỉ tính riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1.000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Thị trường trường xuất khẩu mở rộng sang nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe như Nhật Bản, Singapore, Mỹ…
Cái tên Bidrico hiện gắn với hơn 54 dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, hương vị. Bên cạnh đó, Tân Quang Minh còn sản xuất và phân phối các nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee.
Các sản phẩm của Tân Quang Minh đều được sản xuất trên 12 dây chuyền nhập từ Pháp, Đức, Thụy Điển… áp dụng công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng… Ngoài các dòng sản phẩm nước ngọt có ga, Bidrico đẩy mạnh các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên(nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, yến sào nha đam, chanh muối, nước ép trái cây…) chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng giúp nâng cao sức khoẻ và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.
“Với phương châm ‘lấy sự thỏa mãn của người tiêu dùng làm thước đo chất lượng sản phẩm’, chúng tôi không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ”, đại diện Bidrico cho biết. Đơn vị đã chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, HACCP, cGMP, Hallal và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Mỹ.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Bidrico đã nhận được hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế. Tại Việt Nam là chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” nhiều năm liền, giải Sao Vàng Đất Việt, Top 10 công ty đồ uống uy tín… Ở “đấu trường quốc tế”, Bidrico nhận giải “Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Paris – Pháp năm 2011, giải thưởng “Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ” tại Geneva – Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London – Anh năm 2013, giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York – Mỹ năm 2014 cùng nhiều giải thưởng khác. Bidrico cũng là nước uống chính của hội nghị cấp cao APEC 2017.
Theo những người lãnh đạo Tân Quang Minh, thành công của doanh nghiệp gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Vì thế, Bidrico thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như xây dựng nhà tình thương, đóng góp cho quỹ xóa đói giảm nghèo, gây quỹ từ thiện, cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt, hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo, đồng hành cùng cộng đồng, đội ngũ tuyến đầu trong phong trào chống dịch Covid-19…
“30 năm – một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Cột mốc thời gian quý báu để ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty cùng nhìn lại hành trình xuyên suốt, những tháng năm nỗ lực hết mình, vươn lên khẳng định ‘Bidrico tự hào là sản phẩm Việt'”, tổng giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết và kỳ vọng trong thời gian tới, Bidrico sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
Diệp Chi
Nguồn: vnexpress.net