Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ thương hiệu mới của Casper Việt Nam từ ngày 13/8, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng.
Thông tin công bố trong buổi họp báo ngày 13/8, sau đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tại Quy Nhơn. Theo đại diện Casper Việt Nam, việc lựa chọn Hoa hậu làm đại sứ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối bền chặt hơn với khách hàng. Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, là một đại diện ưu tú của thế hệ Z. Đây cũng là thế hệ khách hàng tiềm năng mà Casper Việt Nam hướng tới trong tương lai.
Nhiều năm qua, Casper Việt Nam nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
“Chúng tôi hướng đến sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực, khai phá chuẩn mực vẻ đẹp mới để phụ nữ tự do phát triển và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Cùng với đại sứ thương hiệu Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến những thông điệp tốt đẹp và những đóng góp hữu ích cho cộng đồng”, đại diện công ty nói.
Thương hiệu cũng đồng hành Miss World Vietnam 2022 từ những ngày khởi động với vai trò nhà tài trợ kim cương. Đây là một trong những hoạt động truyền thông chủ chốt của doanh nghiệp trong giai đoạn 2021-2022 với mong muốn truyền tải thông điệp của nhãn hàng. Casper hướng đến mục tiêu phát triển ngành điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và đóng góp cho xã hội.
Casper mang triết lý sản phẩm tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng, trải nghiệm, năng lượng sử dụng. Các sản phẩm từ hãng được phần đông người dùng ưa chuộng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Đơn vị đạt tốc độ phát triển nhanh, được nhiều người biết đến trong ngành điện tử, điện lạnh gia dụng. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong ba năm liên tiếp gần đây, Casper vào Top 3 sản lượng tiêu thụ ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần 17,1%. Ngành hàng TV tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam hai năm nhưng cũng nhanh chóng đạt Top 5 về sản lượng tiêu thụ với thị phần 10% (theo số liệu cập nhật tháng 6 năm nay). Từ năm 2021, đơn vị tiếp tục ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt.
Minh Huy
Nguồn: vnexpress.net