Chuỗi hoạt động, ưu đãi mừng sinh nhật AEON Việt Nam

Từ nay đến tháng 10, AEON Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động và chương trình khuyến mãi tri ân hai triệu thành viên.

Doanh nghiệp triển khai loạt sự kiện, ưu đãi mừng sinh nhật 10 tuổi và chào đón hai triệu thành viên. Trong đó có chương trình “AEON Super Sales”, khuyến mãi đến 50% hàng nghìn sản phẩm, từ nay đến 10/8. Khách có thẻ thành viên sẽ được nhân đôi điểm tích lũy khi mua sắm (áp dụng đến hết ngày 4/8).

Càng nhiều điểm tích lũy, khách hàng sẽ có thêm cơ hội săn thêm quà từ nay đến 20/8. Khi tích 80 điểm mỗi ngày trên ứng dụng AEON Việt Nam (hơn 800.000 đồng chi tiêu), bạn sẽ có một tem Sumon và tối đa ba tem được quy đổi trong ngày. Khi sưu tầm đủ 10 chiếc, khách hàng nhận ‘Hộp quà tri ân’ số lượng có hạn hoặc một mã quay thưởng voucher 10 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây.

Tổng giám đốc Furusawa Yasuyuki mong tiếp tục nhận sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt trong sự kiện Thắp sáng kỷ lục mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm.

Tổng giám đốc Furusawa Yasuyuki mong tiếp tục nhận sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt trong sự kiện “Thắp sáng kỷ lục” mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm.

Đơn vị còn tổ chức giải chạy “AEON Ekiden 2002 – Cung đường tiếp sức: Cả nhà cùng vui”, kết hợp “Ngày hội văn hóa Việt – Nhật” ở ba tỉnh, thành: AEON Hà Đông, Hà Nội (ngày 31/7); AEON Bình Dương (21/8) và AEON Tân Phú, TP HCM (2/10). Ban tổ chức hy vọng người tiêu dùng có cơ hội rèn luyện thể chất, tăng tinh thần đồng đội, tìm được điểm đến cuối tuần thú vị và khám phá văn hóa truyền thống Việt – Nhật.

Trước đó, “Thắp sáng kỷ lục” – sự kiện mở màn tiệc sinh nhật – diễn ra tại AEON Tân Phú, TP HCM, hôm 23/7. Doanh nghiệp được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” (trang trí 216 đồng đèn kiểu Nhật) và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2.304 lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, in thông điệp “AEON chào đón hai triệu thành viên”.

Sự kiện AEON Ekiden 2022 tại Hà Nội cuối tháng 7 thu hút hàng trăm gia đình tham gia.

Sự kiện AEON Ekiden 2022 tại Hà Nội cuối tháng 7 thu hút hàng trăm gia đình tham gia.

Tập đoàn AEON tìm hiểu thị trường Việt từ năm 2009, thành lập công ty TNHH AEON Việt Nam hồi 2011. Ngay từ ngày đầu, nhà bán lẻ đến từ Nhật đã xác định sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống người Việt và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng”.

Khai trương AEON Tân Phú Celadon từ năm 2014, hiện doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh thành, với 7 trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu; hơn 20 cửa hàng chuyên doanh; hai trung tâm phân phối tại miền Nam và Bắc. Bên cạnh đó là trang thương mại điện tử AEON Eshop và hơn 4.000 nhân viên. Đến nay, doanh nghiệp chào đón hơn 180 triệu lượt khách, trong đó có hơn hai triệu thành viên thân thiết.
10 năm qua, doanh nghiệp đồng hành với hơn 3.000 nhà cung cấp và đối tác, luôn cải tiến để đưa sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng, góp phần làm phong phú phong cách sống và trải nghiệm mua sắm đa dạng.

Trung tâm AEON Tân Phú Celadon - một trong những điểm đến cuối tuần quen thuộc của người dân TP HCM.

Trung tâm AEON Tân Phú Celadon – một trong những điểm đến cuối tuần quen thuộc của người dân TP HCM.

Ông Furusawa Yasuyuki – Tổng giám đốc AEON Việt Nam – cho biết: “Với triết lý ‘tất cả vì khách hàng’ và cam kết ‘mang đến sự an tâm, tin cậy trong cuộc sống hàng ngày’, chúng tôi có cơ hội tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng Việt. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tất cả quý khách, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành chúng tôi suốt 10 năm qua”.

Vạn Phát (ảnh: AEON Việt Nam)

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: