Giải pháp marketing trên chuỗi máy bán hàng tự động Kootoro

Doanh nghiệp có thể phát TVC, hình ảnh trên màn hình LCD; dán decal; phát mẫu thử… qua máy Kootoro, tăng độ nhận diện thương hiệu.

Kootoro là mô hình máy bán hàng tự động với hàng nghìn máy lắp đặt tại Việt Nam. Đơn vị hiện là đối tác của nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp lớn trong lẫn ngoài nước về hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), dược mỹ phẩm, điện tử

Đại diện đơn vị cho biết, máy bán hàng tự động đang dần trở nên quen thuộc, ứng dụng những công nghệ mới. Máy xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ khu vực công cộng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, cho đến trường học, bệnh viện, văn phòng và chung cư cao cấp. Theo thời gian, máy bán hàng tự động góp phần xây dựng một hệ sinh thái tiện ích thông minh, tạo nên xu thế mới cho những đô thị hiện đại.

Máy bán hàng tự động là điểm bán lẻ tiềm năng và mở ra những cơ hội quảng cáo mới. Hiện có rất nhiều thương hiệu sử dụng máy bán hàng tự động làm công cụ truyền thông, tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng.

Máy bán hàng tự động kèm màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại TP HCM. Ảnh: Kootoro

Máy bán hàng tự động kèm màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại TP HCM. Ảnh: Kootoro

Cùng chung xu thế này, Kootoro luôn nỗ lực tạo ra những kênh truyền thông mới, đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra chiến dịch quảng bá hiệu quả. Một số hình thức truyền thông trên máy bán hàng tự động của hãng như phát thông điệp trên màn hình LCD, dán decal thân máy, phát sampling (mẫu thử)…

Cụ thể, tất cả máy Kootoro đều lắp đặt màn hình cảm ứng cùng hệ thống quản lý nội dung đồng bộ, hiện đại. Nhờ vậy chất lượng hình ảnh quảng cáo rõ nét, sống động.

Theo khảo sát từ đơn vị, mỗi vị trí của máy có hàng nghìn lượt người qua lại mỗi ngày. Doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo bằng một đoạn TVC ngắn có độ dài từ 5 giây đến 15 giây hoặc nhiều loại ấn phẩm hình ảnh xuất hiện xen kẽ. Màn hình LCD luôn mở 24/7, giúp hình ảnh sản phẩm, dịch vụ xuất hiện liên tục; doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu xuyên suốt.

Dán decal lên thân máy là cách giúp hình ảnh thương hiệu luôn nổi bật trong mọi không gian. Khách hàng cũng tiếp cận thương hiệu nhanh chóng hơn. Kootoro cung cấp nhiều chủng loại máy khác nhau, diện tích quảng cáo lớn, hỗ trợ doanh nghiệp sáng tạo.

Đại diện đơn vị nói, trong bối cảnh nhiều cạnh tranh, các hình thức truyền thông ngày càng khó tiếp cận khách hàng. Quảng cáo trên máy bán hàng tự động lúc này mở ra cơ hội mới nhờ sự hiệu quả, giảm chi phí, tạo điểm nhấn thương hiệu. Máy bán hàng Kootoro đặt ở những vị trí trung tâm, tập trung đông dân cư, giúp doanh nghiệp dễ dàng xác định đối tượng phù hợp để phát sampling.

Máy phát mẫu thử cho người dùng. Ảnh: Kootoro

Máy phát mẫu thử cho người dùng. Ảnh: Kootoro

Doanh nghiệp dễ dàng đo lường, tiết kiệm chi phí nhân sự, thu thập ý kiến phản hồi ngay trên màn hình LCD của máy. Hệ thống tổng kết thông tin sau mỗi chương trình, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Dòng máy này còn có ưu điểm tự động hoá, tích hợp đa dạng loại hình thanh toán (tiền mặt, ví điện tử, mã QR ngân hàng…) và hệ thống quản lý kinh doanh hiện đại. Sản phẩm giúp việc kinh doanh bán lẻ dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí về nhân sự, vận hành và kỹ thuật.

Máy tích hợp không gian tương tác. Ảnh: Kootoro

Máy tích hợp không gian tương tác. Ảnh: Kootoro

Công ty Kootoro Việt Nam thành lập tại Mỹ vào năm 2013 và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015. Với quy mô đầu tư lớn, hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, Kootoro tạo dấu ấn khi cho ra đời chuỗi cửa hàng tự động không người bán Toromart đầu tiên vào năm 2017. Đầu năm nay, công ty tiến hành triển khai mô hình nhượng quyền hệ thống máy bán hàng tự động với nhiều loại: máy bán nước, máy cà phê, máy bán trái cây, máy kẹo bông gòn, máy bán sách, máy văn phòng phẩm…

Minh Huy

Để có thêm thông tin chi tiết về máy bán hàng tự động hoặc hợp tác truyền thông, độc giả liên hệ qua email: [email protected] hoặc hotline: 19003009.

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: