Cùng với việc nâng cấp nhận diện thương hiệu, Maxilite từ Dulux cũng ra mắt diện mạo sản phẩm mới với nhiều lợi ích cho khách hàng.
Thương hiệu chuyển mình
Tại hội nghị khách hàng “Maxilite từ Dulux – Đường đua thần tốc” diễn ra tại Hà Nội và TP HCM vừa qua, công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới AkzoNobel đã công bố nâng tầm nhận diện thương hiệu và nâng cấp diện mạo các sản phẩm sơn Maxilite. Theo đó, dưới sự bảo chứng của thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng Dulux, Maxilite sẽ trở thành Maxilite từ Dulux, với chất lượng sản phẩm vượt trội và chi phí hợp lý trong phân khúc trung cấp. Nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp Maxilite từ Dulux gia tăng uy tín, giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và thêm an tâm khi lựa chọn giải pháp sơn cho ngôi nhà.
Đây được coi là bước tiến mới của thương hiệu nhằm củng cố vị thế trong bối cảnh thị trường sơn phổ thông ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, theo đại diện AkzoNobel.
“Với việc nâng tầm thương hiệu và ra mắt danh mục Maxilite từ Dulux mới, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt ở phân khúc phổ thông với chất lượng được chứng thực và giá thành hợp lý, đặc biệt là trong mùa xây dựng đang đến”, bà Nguyễn My Lan, Tổng giám đốc Đơn vị Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.
Bứt phá từ sản phẩm
Lấy khách hàng làm trọng tâm, danh mục sơn Maxilite từ Dulux mới sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt là trong xu thế tiêu dùng an toàn, tiêu dùng thông minh, tiết kiệm.
Các sản phẩm chủ lực của danh mục Maxilite từ Dulux bao gồm sơn nội thất Maxilite Total, sơn ngoại thất Maxilite Tough, và sơn nội thất Maxilite Hi-cover, thùng 15 lít nhằm tối ưu hóa thể tích sử dụng, bao bì được thiết kế mới mẻ, trẻ trung với công nghệ in hiện đại. Đi cùng với diện mạo mới, Maxilite từ Dulux vẫn đảm bảo đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội với các tính năng cần thiết cho lớp sơn phủ như độ phủ cao, chống bong tróc, màu bền đẹp để đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông.
Đặc biệt, theo đại diện hãng, sản phẩm sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux có độ phủ cao, đem đến hiệu quả chi phí trực tiếp cho người tiêu dùng. “Dựa trên kiểm nghiệm nội bộ với một số màu bán chạy, cùng một lượng sơn nhưng Maxilite Total từ Dulux có thể sơn được diện tích nhiều hơn đến 15% so với các loại sơn thông thường khác trong phân khúc. Điều này có nghĩa trên cùng một diện tích tường, chỉ cần một thùng 15 lít sơn Maxilite Total từ Dulux nhưng sẽ cần đến một thùng 17 lít sơn thông thường khác,” bà Khổng Nhã Kiều, Trưởng bộ phận Quản lý thương hiệu Maxilite từ Dulux giải thích sự khác biệt về độ phủ sẽ mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng.
Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, Maxilite từ Dulux cũng đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng và cho môi trường khi đạt chứng nhận “Nhãn Xanh” Singapore được cấp bởi Hội đồng công trình Xanh Singapore SGBC – biểu tượng uy tín cho các sản phẩm xây dựng thân thiện môi trường và mang lại hiệu suất cao hơn trong thi công.
Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, sơn ngoại thất Maxilite Tough từ Dulux và sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux sẽ có một màu trắng và khoảng 500 màu pha máy tự động theo cây màu của Maxilite từ Dulux, với hai lựa chọn bề mặt mờ và bóng mờ. Sơn nội thất Maxilite Hi-Cover từ Dulux cũng được gia tăng lên đến 100 màu sắc với lựa chọn bề mặt mờ.
Nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, Maxilite từ Dulux hiện triển khai các chương trình dành cho thầu thợ và người tiêu dùng, bao gồm những ưu đãi quyền lợi theo chương trình nhà thầu chuyên nghiệp của Dulux, các chương trình khuyến mãi đặc biệt khác như chương trình hè rực lửa, rút thăm trúng thưởng… Dự kiến trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục ra mắt nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các sản phẩm Maxilite từ Dulux mới.
Thế Đan (Ảnh: Maxilite từ Dulux)
Nguồn: vnexpress.net