Rolls-Royce Ghost trình diễn thiết kế tối giản Đăng ngày: 08/08/2022 Danh mục: Kinh Doanh Nhà phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam trình diễn xu hướng tối giản trên xe Ghost thông qua bộ sưu tập Purity của nhà thiết kế Hoàng Tú. Buổi gặp gỡ khép kín được Rolls-Royce HCM City tổ chức hôm 29/7 nhằm tôn vinh thời trang, nhiếp ảnh và ẩm thực. Qua đó, nhà phân phối này truyền tải ý nghĩa của ngôn ngữ thiết kế Post Opulence trên Rolls-Royce Ghost thế hệ mới nhất. “Post Opulence chính là xu hướng mới nhất của thiết kế cũng như phong cách sống nói chung, đây sẽ là sự mở đầu của một phong cách thiết kế mới trong tương lai”, Alex Innes, Giám đốc bộ phận Coachbuild của Rolls-Royce cho biết. Ngôn ngữ thiết kế tối giản Post Opulence trên Rolls-Royce Ghost là kết quả từ quá trình nghiên cứu hơn 6 năm, của tập thể những con người tài ba tại hãng siêu sang nước Anh. Henry Cloke, Trưởng thiết kế dự án New Ghost cho biết, cả nhóm đã phải duyệt lại định nghĩa về Post Opulence rất nhiều lần. “Chúng tôi tìm kiếm, tham khảo ý kiến từ các chủ nhân của Ghost. Họ không muốn những sự hào nhoáng quá đà, thay vào đó là những đường nét gọn gàng, mang vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế”, Henry Cloke nói. “New Ghost là sự pha trộn giữa chủ nghĩa tối giản, là biểu tượng cho tinh thần Post Opulence”. Xuyên suốt bộ sưu tập Purity – Thuần khiết là những góc nhìn đầy chất thơ, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú sử dụng tông màu trắng tối giản cho bộ sưu tập, thể hiện sự nối dài tư duy Post Opulence trong lĩnh vực thời trang. Để đạt được sự đơn giản ở phần nhìn, Hoàng Tú đã tiếp cận theo hướng “tinh giản” mọi chi tiết, từ đường cắt đến đường may. Nhà thiết kế thể hiện sự tổng hoà khéo léo giữa các thái cực cứng với mềm, đơn giản với phức tạp, cong với thẳng nhằm tạo ra bản giao hưởng giữa quá khứ và tinh thần đương đại. Qua đó tôn vinh sự thuần khiết của chất liệu, kết hợp khả năng sáng tạo tài tình của Nguyễn Hoàng Tú. Không chỉ dừng lại ở thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú và nhiếp ảnh gia Harry Vũ đã cùng kết hợp, mang đến những món quà nghệ thuật thị giác thông qua bộ ảnh cùng tên. Harry Vũ cho biết, bộ ảnh được anh sáng tạo, lấy cảm hứng từ “những cái chớp mắt” khi đứng trước những vẻ đẹp gây ngỡ ngàng. “Bộ ảnh được sắp xếp như những khoảnh khắc tinh khiết vụt qua trong chớp mắt, trong “động có tĩnh” dù xem từ thứ tự nào”, Harry Vũ cho biết. “Vẻ đẹp của sự tối giản đôi khi cần những con mắt rất tinh tường và chi tiết”. Đội ngũ Rolls-Royce và tập thể sáng tạo thể hiện xuyên suốt các trang phục của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú, thông qua góc ảnh đậm chất nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Harry Vũ. Tất cả sự kết hợp trên mang đến sự nhất quán cho tinh thần Purity – tôn vinh ngôn ngữ thiết kế Post Opulence của Rolls-Royce Ghost. Thông qua bộ sưu tập Purity, Rolls-Royce HCM City kỳ vọng mang xu hướng tối giản của ngôn ngữ thiết kế Post Opulence đến gần hơn với người dùng trong nước. Quang Anh Ảnh: Harry Vu Nguồn: vnexpress.net Bài viết cùng chủ đề: Heineken đưa vào hoạt động nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á Cơ hội trúng số tới 50 triệu đồng khi mua hàng lấy hóa đơn Á Đông cung cấp quầy kệ trưng bày cho chuỗi nhà thuốc An Khang Bức tranh lợi nhuận kém sắc của ngành cao su cuối năm Vinamilk giữ vững top đầu thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Lạc Dương – Hướng tới một nền nông nghiệp xanh
Buổi gặp gỡ khép kín được Rolls-Royce HCM City tổ chức hôm 29/7 nhằm tôn vinh thời trang, nhiếp ảnh và ẩm thực. Qua đó, nhà phân phối này truyền tải ý nghĩa của ngôn ngữ thiết kế Post Opulence trên Rolls-Royce Ghost thế hệ mới nhất. “Post Opulence chính là xu hướng mới nhất của thiết kế cũng như phong cách sống nói chung, đây sẽ là sự mở đầu của một phong cách thiết kế mới trong tương lai”, Alex Innes, Giám đốc bộ phận Coachbuild của Rolls-Royce cho biết. Ngôn ngữ thiết kế tối giản Post Opulence trên Rolls-Royce Ghost là kết quả từ quá trình nghiên cứu hơn 6 năm, của tập thể những con người tài ba tại hãng siêu sang nước Anh. Henry Cloke, Trưởng thiết kế dự án New Ghost cho biết, cả nhóm đã phải duyệt lại định nghĩa về Post Opulence rất nhiều lần. “Chúng tôi tìm kiếm, tham khảo ý kiến từ các chủ nhân của Ghost. Họ không muốn những sự hào nhoáng quá đà, thay vào đó là những đường nét gọn gàng, mang vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế”, Henry Cloke nói. “New Ghost là sự pha trộn giữa chủ nghĩa tối giản, là biểu tượng cho tinh thần Post Opulence”. Xuyên suốt bộ sưu tập Purity – Thuần khiết là những góc nhìn đầy chất thơ, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú sử dụng tông màu trắng tối giản cho bộ sưu tập, thể hiện sự nối dài tư duy Post Opulence trong lĩnh vực thời trang. Để đạt được sự đơn giản ở phần nhìn, Hoàng Tú đã tiếp cận theo hướng “tinh giản” mọi chi tiết, từ đường cắt đến đường may. Nhà thiết kế thể hiện sự tổng hoà khéo léo giữa các thái cực cứng với mềm, đơn giản với phức tạp, cong với thẳng nhằm tạo ra bản giao hưởng giữa quá khứ và tinh thần đương đại. Qua đó tôn vinh sự thuần khiết của chất liệu, kết hợp khả năng sáng tạo tài tình của Nguyễn Hoàng Tú. Không chỉ dừng lại ở thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú và nhiếp ảnh gia Harry Vũ đã cùng kết hợp, mang đến những món quà nghệ thuật thị giác thông qua bộ ảnh cùng tên. Harry Vũ cho biết, bộ ảnh được anh sáng tạo, lấy cảm hứng từ “những cái chớp mắt” khi đứng trước những vẻ đẹp gây ngỡ ngàng. “Bộ ảnh được sắp xếp như những khoảnh khắc tinh khiết vụt qua trong chớp mắt, trong “động có tĩnh” dù xem từ thứ tự nào”, Harry Vũ cho biết. “Vẻ đẹp của sự tối giản đôi khi cần những con mắt rất tinh tường và chi tiết”. Đội ngũ Rolls-Royce và tập thể sáng tạo thể hiện xuyên suốt các trang phục của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú, thông qua góc ảnh đậm chất nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Harry Vũ. Tất cả sự kết hợp trên mang đến sự nhất quán cho tinh thần Purity – tôn vinh ngôn ngữ thiết kế Post Opulence của Rolls-Royce Ghost. Thông qua bộ sưu tập Purity, Rolls-Royce HCM City kỳ vọng mang xu hướng tối giản của ngôn ngữ thiết kế Post Opulence đến gần hơn với người dùng trong nước. Quang Anh Ảnh: Harry Vu