Venesa trở thành thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương

Thương hiệu Venesa trở thành thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương, vượt qua 150 doanh nghiệp.

Mới đây, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương và Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương” tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP HCM. Tại buổi lễ công bố, Venesa được bình chọn là một trong những top thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương 2022. Tiếp nối thành công trước đó, Venesa luôn khẳng định chất lượng, chinh phục nhiều thách thức, khó khăn của thị trường.

Thương hiệu Venesa được vinh danh.

Thương hiệu Venesa được vinh danh.

Danh hiệu được hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các tiêu chí cốt lõi: thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đóng góp nền kinh tế Việt Nam, trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí đánh giá cụ thể, năng lực; triết lý quản trị; hoạt động công nghệ – sáng tạo; năng lực tài chính; nguồn nhân lực; chiến lược Marketing; sản phẩm – dịch vụ đối với môi trường…

Không gian làm đẹp tại Venesa.

Không gian làm đẹp tại Venesa.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn,Venesa là thương hiệu trong ngành làm đẹp trong nước, khu vực. Hiện, Venesa không ngừng mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước, đạt 12 trung tâm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu “chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài”.

Chia sẻ trong buổi lễ trao giải, bà Vương Thị Huyền Trang, giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ, giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương 2022 là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng. Đây cũng trở thành minh chứng cho sự bức phá, phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để Venesa luôn cống hiến, phát triển trong tương lai.

Venesa tập trung phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn.

Venesa tập trung phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn.

Hiện, Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care – cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới. Venesa luôn hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.

(Nguồn: Venesa)

Nguồn: vnexpress.net

Bài viết cùng chủ đề: